NETA จ่ออวดโฉมหลายรุ่น ทั้ง GT Speedster, Kid, GT, X, V ในงาน 2023 Motor Expo

เตรียมพบกับ NETA GT Speedster และยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า100% หลากหลายรุ่น จาก NETA ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เชิญร่วมสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า 100% หลากหลายรุ่นจาก NETA ในงานมหกรรมยานยนต์ Bangkok International Motor Expo ครั้งที่ 40 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 11 ธันวาคม 2566 นี้

นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า 100 % จาก NETA

NETA V

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ซึ่งปัจจุบันได้ส่งมอบให้ลูกค้าในประเทศไทยแล้วกว่า 10,000 คัน และมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง ครองส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ

NETA Kid

รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ถอดแบบมาจาก NETA S มีความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เหมาะสำหรับสำหรับเด็กอายุ 3 – 8 ขวบ และน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม โดยเปิดรับจองในงานและพร้อมส่งมอบ

NETA GT

รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตแบบ 2 ประตู 4 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยสมรรถนะในการขับขี่ด้วยอัตราเร่ง 0-100 ภายใน 3.7 วินาที ให้ระยะทางการขับขี่สูงสูด 660 กม. ต่อการชาร์จเต็ม (มาตรฐาน CLTC) มาพร้อมการออกแบบภายในห้องโดยสาร เน้นความสะดวกสบายขั้นสุด ด้วยเบาะนั่งทรงสปอร์ต หลังคาแบบพาโนรามา หน้าจอกลางขนาดใหญ่ 17.6 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการระบบปฏิบัติการในรถ ประสานระบบประมวลผลอัจฉริยะ Qualcomm Snapdragon 8155 และมอบพลังการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ที่ให้ความปลอดภัยและมั่นใจในการขับขี่ไปอีกระดับด้วย NETA PILOT 2.5 มาพร้อมระบบประมวลผล JourneyTM 3

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถต้นแบบ NETA GT Speedster รถต้นแบบสไตล์ roadster เปิดประทุน 4 ที่นั่ง ที่ผสานนวัตกรรมทางวิศวกรรมศาสตร์เข้ากับศิลป์แห่งการดีไซน์ได้อย่างลงตัว

NETA X

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ Crossover SUV ที่มีความทันสมัยและรูปลักษณ์ทรงสปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่