จ่อเปิดตัวในไทย 2024 ORA 07 (Grand Cat) สปอร์ตคูเป้ไฟฟ้า พฤศจิกายน 2023 นี้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของยานยนต์ไฟฟ้าในไทย เตรียมส่ง ORA 07 (ORA Grand Cat) รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สุดหรู สู่ตลาดพฤศจิกายนนี้!

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้าในไทยส่งท้ายปี เตรียมเปิดตัว ORA 07 หรือ ORA Grand Cat ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง จะเข้ามาเสริมทัพยานยนต์ ร่วมกับ ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT โดย ORA 07 ถูกออกแบบภายใต้ปรัชญา และกระบวนการพัฒนายานยนต์รุ่นใหม่ของอนาคต โดยมุ่งเน้นการออกแบบ และพัฒนายานยนต์ที่มากกว่าดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ยังรวมไปถึงการให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนเปิดรับเทคโนโลยีพลังงานใหม่แบบอัจฉริยะ พร้อมกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน มอบความสะดวกสบาย เสมือนการพักผ่อนในทุกขณะของการขับขี่

ORA 07 ยังโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคยในทุกๆมิติ ทั้งดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว สมรรถนะเหนือระดับเพื่อการขับขี่ที่สนุกสนาน นวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด รูปลักษณ์ภายนอกสง่างาม กับความหรูหราและทันสมัย ด้วยหลังคากระจก (Glass Roof) พาดยาวตั้งแต่ด้านหน้า จรดด้านหลัง ภายในดูเรียบหรู ด้วยการตกแต่งสไตล์คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัยไว้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน การเปิดตัว ORA 07 ในตลาดยานยนต์ประเทศไทย ยังถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ ORA Good Cat ที่ได้เข้ามาปลุกกระแสของยานยนต์ไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2564 พร้อมกันนี้ ยังถือเป็นการบรรลุเป้าหมาย ในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ตาม Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์ 9 รุ่น ภายใน 3 ปี ซึ่ง ORA 07 จะเป็นยานยนต์รุ่นที่ 9 ตามที่บริษัทฯ ได้ประกาศไว้ ตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินงานในประเทศไทย

แฟนๆเจ้าเหมียวไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้ อดใจรออีกไม่นาน เตรียมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ORA 07 ในเดือนพฤศจิกายนนี้