Nissan-JMS2023-booth

Nissan พร้อมสร้างความตื่นเต้นเร้าใจด้วยนวัตกรรมยานยนต์หลากหลายรุ่นในงาน Japan Mobility Show

โยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น – นิสสัน มอเตอร์ เตรียมสร้างปรากฎการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจในงาน Japan Mobility Show ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ พร้อมประกาศแผนเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบมากมายสะท้อนอนาคตแห่งการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ในบูธจัดแสดงที่ออกแบบสไตล์อินเทอร์แอคทีฟ

วิสัยทัศน์ของนิสสันในงานจะสะท้อนความมุ่งมั่นเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน และเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในวงการรถยนต์ไฟฟ้าด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่จะถูกนำมาจัดแสดงที่บูธของนิสสัน ซึ่งได้รับการออกมามาเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ผู้เข้าชมผ่านการผสมผสานโลกเสมือนจริงเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง เพื่อรับชมและเรียนรู้เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่สำคัญของนิสสัน

นิสสันจะเริ่มเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบทีละรุ่นผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ไปจนถึงการนำเสนอในรอบสื่อมวลชนที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม รถยนต์เหล่านี้สะท้อนความตั้งใจของนิสสันในการเพิ่มศักยภาพของการเดินทางและการอยู่ร่วมในสังคม ตลอดจนการออกแบบที่สอดรับกับสิ่งแวดล้อม สังคม และคนรุ่นใหม่ในอนาคต

นิสสันมุ่งใช้ความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อสร้างโลกที่สะอาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น และครอบคลุมมากขึ้น แต่ละแนวคิดมีการกำหนดเป้าหมายไปที่กลุ่มประชากรที่แตกต่างกันและได้รับการออกแบบด้วยคุณสมบัติที่ปรับแต่งตามความต้องการซึ่งเพิ่มมูลค่าให้กับไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะของผู้ใช้แต่ละคน ด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ แนวคิดนี้ช่วยให้ลูกค้าสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกโดยไม่กระทบต่อวิถีชีวิตหรือความสนุกสนานของการใช้รถยนต์

การจัดแสดงของบูธนิสสันในงาน Japan Mobility Show 2023

บูธนิสสันได้รับการออกแบบให้มีชีวิตชีวาผ่านการแสดงภาพที่สื่ออารมณ์ กิจกรรมอินเทอร์แอคทีฟ และการผสมผสานโลกเสมือนจริงและโลกแห่งความจริงเข้าด้วยกัน ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับการจำลองการขับขี่แบบ e-4ORCE ที่ควบคุมล้อทั้งสี่เพื่อให้การเคลื่อนที่และเบรกของระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเป็นไปอย่างนุ่มนวลและมั่นคง รวมถึงร่วมถ่ายแบบเซลฟี่กับเครื่องจำลองอัตราเร่งสุดตื่นเต้นจากรถยนต์ Formula-E

นอกเหนือจากรถยนต์ต้นแบบแล้ว ที่บูธนิสสันยังจัดแสดงรถยนต์รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 90 ปีที่มีการตกแต่งเป็นพิเศษที่กระจังหน้าและกระจกข้างด้วยสีทองแดง มาพร้อมล้ออลูมิเนียมและวัสดุหุ้มเบาะพิเศษ

รถยนต์ที่จะจัดแสดงในบูธนิสสัน

ซีรี่ย์ของรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ**(จะมีการประกาศแยกให้ทราบอีกครั้ง)
นิสสัน อาริยะ
นิสสัน ลีฟ รุ่นฉลอง 90 ปี
นิสสัน ซากุระ รุ่นฉลอง 90 ปี
นิสสัน เอ็กซ์เทรล รุ่นฉลอง 90 ปี
นิสสัน เซเรนา รุ่นฉลอง 90 ปี
นิสสัน คิกส์ รุ่นฉลอง 90 ปี
นิสสัน โน้ต ออร่า รุ่นฉลอง 90 ปี
นิสสัน จีที-อาร์ นิสโม่ รุ่นตกแต่งพิเศษ
นิสสัน แซด นิสโม
นิสสัน สกายไลน์ นิสโม
รถแข่งฟอร์มูล่า อี ทีมนิสโม

โซนจำหน่ายของที่ระลึกจากนิสสัน

นอกจากนี้ ในงาน แฟนๆของนิสสัน ยังจะได้พบกับการจำหน่ายของที่ระลึกจากนิสสัน และ NISMO และรถยนต์ต้นแบบ รวมถึงของที่ระลึกในวาระฉลองครบรอบ 90 ปี

เว็บไซต์นิสสันสำหรับงาน Japan Mobility Show 2023

เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2566 นิสสันได้เปิดตัวเว็บไซต์เฉพาะกิจสำหรับงาน Japan Mobility Show 2023 ที่นี่ ซึ่งจะมีการเผยข้อมูลรถยนต์ต้นแบบอย่างต่อเนื่อง และยังมีAnimation ที่สะท้อนภาพของผู้ใช้งานรถต้นแบบแต่ละรุ่นเพื่อสื่อถึงไลฟ์สไตล์และการใช้งานได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

มิวสิกวิดีโอถ่ายทอดสดทาง YouTube

อีกหนึ่งไฮไลท์คือ การถ่ายทอดสดมิวสิกวิดีโอบนช่องยูทูปของนิสสัน ตั้งแต่วันที่ 2 – 25 ตุลาคมโดยศิลปินหกท่านทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศที่ได้รับการคัดเลือกให้ใช้ AI ในการสร้างสรรค์ดนตรีจากแนวคิด “AI ที่เพิ่มขีดความสามารถทางความคิดสร้างสรรค์” โดยจะมีการถ่ายทอดสดรถยนต์ต้นแบบตลอด 24 ชั่วโมง และจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ในทุกสัปดาห์

การแถลงข่าวออนไลน์

ข้อมูลและลิงก์สำหรับการถ่ายทอดสดงานแถลงข่าวในวันที่ 25 ตุลาคม จะปรากฎบนโซเชียลมีเดียของ  นิสสัน และบน YouTube