เบนซ์ ธนบุรีพานิช ร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มอบประสบการณ์สุดพิเศษอีกครั้ง ในงาน AMG Experience On Track Program 2023

บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 80 ปี โดยมีโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ พร้อมด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้รถเมอร์เซเดสมาอย่างยาวนาน ได้จัดกิจกรรมร่วมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย นำลูกค้าคนพิเศษบินลัดฟ้ารับประสบการณ์สุดเร้าใจในงาน AMG Experience On Track Program 2023 ในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ จังหวัดบุรีรัมย์

ผู้บริหาร บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด กล่าว “ธนบุรีพานิช ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ทรงเกียรติ อย่างหลากหลายและต่อเนื่องเป็นเวลายาวนาน โดยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการเชิญลูกค้าผู้ทรงเกียรติของทางบริษัทฯเข้าร่วมกิจกรรม Mercedes-Benz Driving Experience 2023 ร่วมฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่รถยนต์เพื่อความปลอดภัยไปก่อนหน้านี้ และในครั้งนี้ที่งาน AMG Experience On Track Program 2023 นับเป็น ครั้งที่ 2 ของปี 2566 ที่ธนบุรีพานิช ร่วมกับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดพิเศษนี้อีกครั้งขึ้นในวันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ พร้อมนำทัพรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง “เมอร์เซเดส–เอเอ็มจี” (Mercedes-AMG) หลากหลายรุ่นมาให้ได้ทดสอบการขับขี่กับสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีจากเมอร์เซเดส–เอเอ็มจี ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-AMG G63, SL43 และ ไฮไลท์พิเศษของงาน The New EQE 53 4MATIC+ ที่นำมาให้ลูกค้าของทางธนบุรีพานิชได้ทดลองขับกันเป็นกลุ่มแรกๆ ในประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Mercedes-AMG ครบทุกรุ่นมาให้ได้เรียนรู้เทคนิคและรับคำแนะนำพิเศษจาก Instructor นักขับมืออาชีพของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย พร้อมร่วมพบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับ Mr. Bernd Schneider แชมป์ German Touring Car of DTM champion 5 สมัย อีกด้วย โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้ร่วมรับประสบการณ์พิเศษร่วมกับธนบุรีพานิช เพราะเป้าหมายสำคัญของเราคือการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง”

บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมให้บริการรวม 4 สาขา ได้แก่ สาขาลุมพินี, สาขางามวงศ์วาน, สาขาราชดำเนิน และ สาขาบางพลัด ติดต่อธนบุรีพานิช หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 405 8818 หรือติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรมที่น่าสนใจของทางบริษัทฯ ได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ Benz Thonburi