NETA ศรีนครินทร์-ศรีเอี่ยม (2)

NETA เดินหน้าขยายโชว์รูม ตั้งเป้า 50 แห่ง ภายในปีนี้ รองรับการส่งมอบ 10,000 คัน

กรุงเทพ – 19 พฤษภาคม 2566 บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เดินหน้าแผนงานขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างต่อเนื่องรองรับการบริการลูกค้าทั่วประเทศ ตั้งเป้า 50 แห่งรองรับการส่งมอบ 10,000 คันในปีนี้

NETA เปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในปีที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทย โดย NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มียอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจดทะเบียนรวม ณ เดือนเมษายนแล้วกว่า 3,000 คัน พร้อมเดินหน้าแผนงานเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและการบริการลูกค้าด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับเป้าหมายการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้ลูกค้าคนไทย 10,000 คัน ในปีนี้

มร. เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว การดูแลและบริการลูกค้าถือเป็นสิ่งที่ NETA ให้ความสำคัญเพราะถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค ปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 27 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อรองรับกับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศเราจึงได้ปรับเป้าการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานจากแผนงานเดิมที่ 30 แห่งให้ได้มากถึง 50 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ และให้คนไทยสามารถเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของยานยนต์ไฟฟ้าของ NETA ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก Sensu International (Thailand) Company Limited มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของเราและพร้อมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยการเปิดให้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ NETA ศรีนครินทร์-ศรีเอี่ยม ซึ่งเพียบพร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ เครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย และมีพื้นที่สำหรับการดูแลลูกค้าแบบครบวงจร

ในภาพ : มร หวัง เฉิงเจี่ย (Mr. Wang ChengJie) รองประธาน บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ เซลส์ จำกัด พร้อมด้วย มร. เป่า จ้วงเฟย (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด และ Mr. Zhou Nan, Chairman of Sensu International (Thailand) Company Limited พร้อมด้วยผู้บริหารของบริษัทฯ ร่วมเปิดตัวโชว์รูม NETA ศรีนครินทร์-ศรีเอี่ยม และส่งมอบรถยนต์พลังงาน NETA V ให้กับลูกค้า เมื่อเร็วๆ นี้

มร. เป่า จ้วงเฟย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้จำหน่ายของ NETA ทุกท่าน ทำให้ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของ NETA ได้อย่างแน่นอน รวมทั้งมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนแผนการดำเนินงานของ NETA ที่มุ่งหวังเห็นการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ ให้คนไทยได้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างแพร่หลาย และเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ NETA “Popularizer of Smart EV : สรรสร้างนวัตกร รมยานยนต์ไฟฟ้า…เพื่อทุกคน”