2023 MG5

MG ฉลองส่งมอบรถไฟฟ้า ครบ 10,000 คันในไทย

กรุงเทพฯ – 22 พฤษภาคม 2566 บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จในการส่งมอบรถไฟฟ้าให้กับคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ครบ 10,000 คัน พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษและกิจกรรมสำหรับลูกค้ารถไฟฟ้า เอ็มจี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจในรถไฟฟ้าของ เอ็มจี

เอ็มจี ได้จุดประกายเปิดตลาดรถไฟฟ้าอย่างเป็นทางการในปี 2019 ด้วยการเปิดตัว NEW MG ZS EV รถ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% ภายใต้แนวคิด EASY ซึ่งถือเป็นยนตรกรรมที่สร้างจุดเปลี่ยนให้กับแวดวงยานยนต์ประเทศไทย และทำให้การใช้รถไฟฟ้าเป็นเรื่อง “ง่าย” สำหรับคนไทยผนวกกับความเชื่อมั่นในศักยภาพ โอกาส และความเป็นไปได้ในการเติบโตของตลาดรถไฟฟ้า เอ็มจี จึงเดินหน้าแนะนำรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางเลือกที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ใช้รถ เอ็มจี ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ NEW MG EP สเตชันวากอนที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในไทย NEW MG4 ELECTRIC รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยในปี 2022 และล่าสุดในปี 2023 กับ 2 โมเดลใหม่ นำโดย NEW MG ES สเตชันวากอนไฟฟ้า 100% แนวใหม่กับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและเหนือระดับ และการเปิดรถยนต์ไฟฟ้ากลุ่มใหม่ครั้งแรกของประเทศไทยกับ NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง ซึ่งในระยะเวลา 5 ปี เอ็มจี ได้มีส่วนสำคัญในการสร้างและผลักดันสังคมยานยนต์ไฟฟ้าให้เกิดขึ้นในประเทศได้อย่างรวดเร็ว ด้วยจำนวนประชากรรถไฟฟ้าที่ส่งมอบถึงมือลูกค้าแล้ว 10,000 คัน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอ็มจี ขอขอบคุณผู้บริโภคคนไทยทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และเลือกเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่กับรถไฟฟ้าแบรนด์ เอ็มจี อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เอ็มจี ให้ความมั่นใจโดยมุ่งมั่นการพัฒนานวัตกรรมและยนตรกรรมให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังได้เตรียมพร้อมในเรื่องของระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) เพื่อรองรับการใช้งานของผู้บริโภคไว้ล่วงหน้า โดยเฉพาะ สถานีชาร์จไฟฟ้ากว่า 130 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์รถยนต์เดียวที่กล้าลงทุนเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค และในโอกาสที่ทาง เอ็มจี ฉลองการส่งมอบรถไฟฟ้าครบ 10,000 คัน เอ็มจีได้มอบความพิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถยนต์ไฟฟ้ารายการสำคัญ อาทิเช่น ระบบไฟฟ้าแรงดันสูง และระบบแอร์ และรายการอื่นๆ กว่า 34 รายการฟรี! ให้กับสมาชิกรถไฟฟ้าเอ็มจีทุกท่าน โดยสามารถใช้สิทธิ์ดังกล่าวด้วยการนัดหมายเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ เอ็มจี ทุกแห่งทั่วประเทศ ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566”