เปิดตัวแล้ว 2023 Nissan Almera / Versa รุ่นปรับโฉมใหม่ อัพเกรดเทคโนโลยี

Nissan เปิดตัว Versa โฉมใหม่ หรือที่ทำตลาดในเมืองไทยในชื่อ Almera โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Miami Auto Show 2022 ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดจาก Versa หรือ Almera ใหม่ ก็คือดีไซน์ด้านหน้าในส่วนของแผงกระจังสีดำแบบใหม่ โดยด้านข้าง มีการตกแต่งด้วยชิ้นงานสีเงิน เรียงซ้อนกัน 5 ชั้น ไปจนถึงโคมไฟหน้า

นอกจากนั้นยังมีการอัพเกรดในด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นแท่นชาร์จไฟโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย Wi-Fi Hotspot จอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว โดยมีฟีเจอร์บางอย่าง ที่ให้มาเป็นมาตรฐานใน Versa โฉมใหม่ เช่น บางรุ่นย่อยมาพร้อมการรองรับระบบปฏิบัติการ Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่ให้มาเป็นมาตรฐาน เช่น ระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ ที่มาพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน ระบบเตือนการออกนอกเลน ระบบเบรคหลังอัตโนมัติ ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ ระบบ Cruise Control อัจฉริยะ ระบบเตือนมุมอับสายตาด้านข้าง ระบบเตือนมุมอับสายตาขณะถอยหลัง ส่วนภายในห้องโดยสารบางรุ่น มาพร้อมเบาะนั่งตกแต่งด้วยแถบสีแดง และเดินด้ายสีแดงในส่วนต่างๆ เพิ่มความสปอร์ตมากขึ้น

งานนี้ Nissan ได้อวดภาพวิดีโอสวยๆของ Versa หรือ Almera โฉมใหม่ปี 2023 ให้ชมกันแบบเต็มตา ทำให้ตลาดซีดานขนาดเล็กกำลังจะกลับมาร้อนแรงอีกครั้งหลังจากนี้

[yourchannel video=”qUtyomQpNwI” autoplay=”1″ show_comments=”1″]