ด่วน! เลื่อนเปิดตัว Neta V ในไทย จากปัญหาด้านการผลิต-การขนส่ง

ถือว่าเป็นค่ายรถยนต์ที่สร้างความฮือฮาในตลาดรถยนต์ของไทยมากพอสมควร หลังจากที่มีข่าวเตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ในวันที่ 20 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสิ่งที่ดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายชาวไทย ก็คือราคาจำหน่าย ที่คาดว่าจะทำให้ Neta V เป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาต่ำที่สุดรุ่นหนึ่ง เมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน งานนี้ ทำให้ทุกคนจับจ้องไปที่การเปิดราคา ในวันที่ 20 ที่จะถึง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ เนต้า ออโต้ ไทยแลนด์ ได้ประกาศเลื่อนวันเปิดตัวออกไปแล้ว โดยมีการแถลงว่า

ตามที่ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มีกำหนดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ NETA อย่างเป็นทางการ รวมทั้งเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% NETA V สู่ตลาดเมืองไทยในวันที่ 20 กรกฎาคม นี้ ทั้งนี้จากสถานการณ์ด้านการผลิตและสถานการณ์ด้านการขนส่ง ทำให้บริษัทฯ ไม่สามารถนำเข้ารถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เข้ามาจำหน่ายและส่งมอบให้กับลูกค้าในประเทศไทยได้ทันตามกำหนดดังกล่าว จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนการจัดงานแถลงข่าวไปเป็นวันที่ 24 สิงหาคม 2565

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด ขออภัยสำหรับสถานการณ์ดังกล่าว และขอขอบคุณคนไทยที่ให้การต้อนรับแบรนด์ NETA รวมทั้งขอให้ทุกท่านมั่นใจว่า NETA มีความตั้งใจจริงในการเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย และต้องการให้คนไทยได้รับประโยชน์สูงสุด ในระหว่างนี้ทุกท่านที่สนใจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% หรือกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ สามารถสัมผัสประสบการณ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น NETA V ได้ที่ Neta Space บริเวณชั้นสองของห้างสรรพสินค้า Central พระรามสองซึ่งเปิดให้บริการแล้ว รวมถึงลานกิจกรรมชั้นหนึ่งของห้างสรรพสินค้า Central World ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมเป็นต้นไป รวมทั้งที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ตามแผนงานเดิมที่วางไว้

[yourchannel video=”ZXd6lXyurY0″ autoplay=”1″ show_comments=”1″]