ดีไซน์นี้โดนไหม? All-New Honda Accord 2023-2024 โฉมใหม่ ที่ใกล้เคียงตัวจริงมากที่สุด!

เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีภาพ spy shot ของรถยนต์คันหนึ่ง หลุดออกมาทางสื่อออนไลน์ ที่ถูกระบุว่า มันคือรถต้นแบบของ All-New Honda Accord เจนเนอเรชั่นใหม่ ในขณะที่กำลังแล่นบนถนนในรัฐนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเมื่อพิจารณาจากขนาด และเส้นสายแล้ว ก็คงจะเป็นรถซีดานขนาดกลาง จากค่าย Honda จริงๆ ซึ่งก็หนีไม่พ้น Accord ที่เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของเจนเนอเรชั่นปัจจุบันพอดี และภาพที่ถูกถ่ายได้ทั้ง 2 ภาพ เพียงพอสำหรับทีมงานของเว็บไซต์ kolesa.ru ที่ได้สร้างภาพจำลองขึ้นมา โดยใช้พื้นฐานจากภาพ spy shot ดังกล่าว นั่นทำให้เราได้เห็นหน้าตาของ Honda Accord โฉมใหม่ ที่น่าจะเรียกได้ว่า มีความใกล้เคียงกับตัวจริงมากที่สุด และแม้ว่าจะเป็นเพียงภาพจำลอง ที่จินตนาการต่อยอดขึ้นมา แต่ก็ต้องยอมรับ ผลงานที่ออกมา ดูสวยงาม และเหมือนเป็นภาพที่จัดทำโดย Honda ขึ้นมาจริงๆ ด้วยการใช้ภาษาการออกแบบใหม่ล่าสุด ที่เราได้เห็นจากรถยนต์รุ่นใหม่ๆของ Honda ไปหลายต่อหลายรุ่น

ในตอนนี้ ข้อมูลของ All-New Honda Accord เจนเนอเรชั่นใหม่ มีค่อนข้างจำกัด แต่เชื่อว่า Honda น่าจะยังใช้แพลตฟอร์มเดิม สำหรับ Accord โฉมใหม่ รวมถึงขุมพลังบางรุ่น ที่จะถูกส่งต่อมาเช่นกัน แต่อาจจะมีการอัพเกรดให้ดีขึ้น โดยในปัจจุบัน Accord ที่ทำตลาดในเมืองไทย มีทั้งรุ่นขุมพลังเบนซิน VTEC 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร 187 แรงม้า และขุมพลังไฮบริด ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุดรวม 212 แรงม้า

เชื่อว่าภาพจำลองล่าสุดนี้ น่าจะช่วยทำให้คนที่กำลังสนใจ ที่จะซื้อรถซีดานรุ่นนี้อยู่ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ในเรื่องของดีไซน์ภายนอก ที่เหลือให้ลุ้น ก็คือภาพห้องโดยสารภายใน และรายละเอียดทางด้านเทคนิคต่างๆ ว่า Honda จะใส่เทคโนโลยีอะไรใหม่ๆมาให้บ้าง ส่วนการเปิดตัว All-New Honda Accord เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ คาดว่าจะเกิดขึ้นในปีหน้า 2023 ก่อนที่จะมีการจำหน่าย ในปี 2024 ต่อไป

[yourchannel video=”AN9JsxqcH6U” autoplay=”1″ show_comments=”1″]