เผยโฉม All-New Mitsubishi Triton 2023-2024 โฉมใหม่ล่าสุด จำลองจากสปายช็อต

เพิ่งมีภาพ spy shot รถต้นแบบ ของ All-New Mitsubishi Triton เจนเนอเรชั่นใหม่ ไปเมื่อไม่ดกี่วันก่อน แต่เส้นสาย ทรวดทรงที่เห็น มีความชัดเจนเพียงพอ ที่จะทำให้ทีมกราฟฟิคดีไซเนอร์ ของ kolesa.ru จิตนาการถึงหน้าตาที่แท้จริงของ Triton ออกมาได้ และก็น่าจะใกล้เคียงกับตัวจริงมากที่สุด ส่วนจะว้าวตามที่หัวหน้าทีมออกแบบ Triton ของ Mitsubishi ได้เคยเคลมเอาไว้หรือไม่ อยู่ที่มุมมองของแต่ละคนที่ได้พบเห็น

ดีไซน์ด้านหน้าของ Triton โฉมใหม่ ยังให้เค้าโครงของภาษาการออกแบบเดิมที่่ใช้ในรถยนต์หลายรุ่นของ Mitsubishi โดยเฉพาะ Outlander โฉมใหม่ โดยกระจังเป็นทรงสี่เหลี่ยม ไฟเดย์ไทม์ด้านบนสุด เรียวเล็ก ส่วนชิ้นงานรูปตัว C ด้านข้าง ที่เป็นส่วนหนึ่งของภาษาการออกแบบล่าสุดของ Mitsubishi อยู่ติดกับชุดไฟหน้า โดยมีไฟตัดหมอกอยู่ด้านล่าง ไม่ห่างกันมาก แผงกระจังหน้าสีดำ ส่วนของฝากระโปรงหน้ามีความโป่งนูนขึ้น ดูบึกบึน แต่ซุ้มล้อของภาพจำลอง ดูบางกว่าที่เห็นในภาพ spy shot เสาอากาศแบบธรรมดา ถูกย้ายมาทางด้านหลัง

นอกจากนั้นยังมีการยืนยันจาก Shaun Westcott ผู้บริหาร Mitsubishi ออสเตรเลีย ว่า All-New Triton โฉมใหม่ จะมีรุ่น Ralliart ที่ไม่ใช่เพียงแค่การติดสติ๊กเกอร์เหมือนที่เราได้เห็นไปแล้วใน Triton ใหม่ ที่จำหน่ายในเมืองไทย แต่จะมีการอัพเกรดขุมพลัง ปรับแต่งช่วงล่าง และเสริมชุดแต่งรอบคัน ให้สมกับการเป็นรถแต่ง ภายใต้ชื่อ Ralliart ซับแบรนด์ในตำนานของ Mitsubsihi ที่กำลังจะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

[yourchannel video=”fy86BzJudIE” autoplay=”1″ show_comments=”1″]