ORA Good Cat GT booking

คนไทยจอง-ชำระเงินมัดจำ 2023 ORA Good Cat GT 500 คัน ภายใน 58 นาที!

กรุงเทพฯ – 30 มิถุนายน 2565 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ที่น่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง กวาดยอดจอง (พร้อมชำระเงินมัดจำ 10,000 บาท) ของ ORA Good Cat GT ไปทั้งหมด 500 คัน ภายใน 58 นาที หลังเปิดให้จองในวันที่ 29 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ www.GWM.CO.TH สะท้อนถึงความสนใจของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงความไว้วางใจต่อผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์เสมอมา ตอกย้ำการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างแท้จริง

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ขอขอบคุณแรงสนับสนุนและเสียงตอบรับของแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อ ORA Good Cat GT โดยเจ้าเหมียวไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตคันนี้ สามารถครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเหนียวแน่น จนทำให้ยอดจองครบ 500 คันภายในเวลาอันรวดเร็ว นับเป็นอีกบทพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคชาวไทยมีต่อเกรท วอลล์ มอเตอร์เสมอมา โดยปรากฎการณ์ในครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราไม่หยุดพัฒนาเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ โดยยึดแนวทางการดำเนินงานแบบมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) เพื่อยกระดับความพึงพอใจของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่า ORA Good Cat GT จะเข้ามาเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน”

สำหรับ ORA Good Cat GT มีการประกาศราคาขายอย่างเป็นทางการที่ 1,549,000 บาท ซึ่งหลังหักส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากทางภาครัฐ ราคาจะปรับลงอยู่ที่ 1,286,000 บาท โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์กำหนดเปิดให้จองเป็นเจ้าของ 500 คันแรกในวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.59 น. แต่ด้วยกระแสความนิยมอันล้นหลาม จึงทำให้ยอดจองพร้อมชำระเงินมัดจำของรถ 500 คันนี้หมดภายใน 58 นาที โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมส่งมอบรถล็อตแรกในเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

ORA Good Cat GT เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% โดดเด่นด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยว อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ มาพร้อมสมรรถนะอันเร้าใจด้วยพละกำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร กระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตลายคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนด้านหลังโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวพร้อมตราสัญลักษณ์ GT ล้ออัลลอยทูโทนขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับดิสก์เบรคคาลิปเปอร์สีแดง ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีแดง-ดำอันเป็นเอกลักษณ์ สะดวกสบายไปกับเบาะคนขับที่ติดตั้งระบบบันทึกตำแหน่งและฟังก์ชัน Welcome Seat พร้อมเบาะระบบนวดไฟฟ้าและระบบระบายอากาศสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า และประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าระบบแฮนด์ฟรี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก”​(Global Intelligent Technology Company) จะยังคงมุ่งมั่นเพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน