เปิดตัว The new 2022 Nissan Almera รุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มอ็อปชั่น 21 มีนาคม 2565 นี้

เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 Nissan ประเทศไทย ได้เปิดตัว All-New Nissan Almera ที่มาพร้อมกับโฉมใหม่ และได้สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเป็นอย่างมาก เรียกว่า เสมือนเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่แห่งดีไซน์ของ Nissan เลยก็ว่าได้ และหลังจากนั้น ก็สามารถรักษายอดขายได้ในระดับ Top 3 ของไทย ในตลาด subcompact sedan มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยยอดขายราว 20% ของทั้งตลาด กลายเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งของ Nissan ในเมืองไทย

ล่าสุด Nissan เตรียมเปิดตัว Almera รุ่นปรับโฉมใหม่ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ สำหรับ Nissan Almera ใหม่ คาดว่าจะมาพร้อมการปรับโฉมเล็กน้อยในส่วนของด้านหน้า เพื่อความสดใหม่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกันชน ไฟเดย์ไทม์ LED ล้ออัลลอยลายใหม่ สีตัวถังใหม่ ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีการอัพเกรดใหม่ในส่วนของระบบ infotainment รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังยังคงเป็นแบบเดิม คือเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 100 PS แรงบิดสูงสุด 152 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ XTronic CVT พร้อม D-Step Logic

การกระตุ้นตลาดหลังจากที่เปิดตัวมาเพียงไม่ถึง 2 ปีครึ่ง ถือว่าเร็วกว่าปกติทั่วไป แต่ในช่วงหลังๆ Nissan พยายามแก้เกมในเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม การขึ้นมากุมบังเหียนของผู้บริหารคนใหม่ เชื่อว่าน่าจะทำให้ Nissan ดำเนินนโยบายทางการตลาดที่เป็นเชิงรุกมากขึ้น