เผยโฉมในไทย! Ford จ่ออวดโฉม 2023 Ranger / Ranger Raptor / Everest ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 ราคา รอประกาศ

บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจะมีค่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์ชั้นนำ เข้าร่วมงานมากกว่า 37 แบรนด์ พร้อมยกขบวนกองทัพรถยนต์ไฟฟ้า มากกว่า 20 รุ่น ขยายพื้นที่โซน EV Smart City เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตคนยุคใหม่ และจัดเตรียมมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ตามข้อกำหนดของภาครัฐอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ภายในงานปีนี้ จะมีการนำเสนอโซน EV Smart City เพื่อจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ที่ล้ำสมัย ตอบรับเทรนด์ของผู้ใช้รถยนต์ชาวไทย ที่สนใจเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น โดยมีการจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งแบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี่ (BEV) และระบบขับเคลื่อนปลั๊ก-อิน ไฮบริด (PHEV) จำนวน 8 รุ่น จากผู้ผลิตชั้นนำอย่าง BMW, Great Wall Motor, MG, MINI, Mitsubishi Motors, Nissan, Porsche และ Volvo รวมทั้งได้รับการสนับสนุน จากหน่วยงานภาครัฐ เพื่อแนะนำข้อมูล และให้ความรู้ เกี่ยวกับการติดตั้ง อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในงานอีกด้วย

ที่น่าสนใจที่สุด ก็คงเป็นการจัดแสดงรถกระบะและรถกระบะดัดแปลง ที่ได้รับการจับมามองมากที่สุดของปีนี้ นั่นก็คือ All-New Ford Ranger เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับรุ่นสมรรถนะสูง อย่าง All-New Ford Ranger Raptor และรถ PPV อย่าง All-New Ford Everest ที่เพิ่งมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกไปหมาดๆ ทั้ง 3 รุ่น ก่อนที่จะเริ่มเปิดตัว และจำหน่ายในเมืองไทย ตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป เชื่อว่าการอวดโฉมรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น จะช่วยดึงดูดผู้ชม ให้เข้าร่วมงานได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งการเผยโฉมให้ได้เห็นกันอย่างใกล้ชิด ก่อนการทำตลาด น่าจะช่วยให้ Ford สามารถจูงใจกลุ่มเป้าหมาย ให้ชะลอการตัดสินใจซื้อรถกระบะ หรือ PPV ที่เป็นแบรนด์คู่แข่งไปได้ ไม่มากก็น้อย

[yourchannel video=”w72vpxvUn-o” show_comments=”1″ autoplay=”1″]