2023 Isuzu D-MAX V-CROSS 4X4 Off-Road

จับภาพ! 2022 Isuzu D-MAX V-CROSS 4×4 รุ่น Off-Road รุ่นพิเศษ หรือแค่แต่งเฉพาะกิจ?

เมื่อราว 1 เดือนก่อน เราได้นำเสนอภาพรถทดสอบ Isuzu D-MAX 4×4 สีน้ำเงิน ที่มาพร้อมล้อเหล็ก ทำให้เกิดข้อสงสัยตามมาว่า รถรุ่นนี้ คือ D-MAX รุ่นใหม่ ที่จะมีจำหน่ายในเมืองไทย หรือเป็นรถทดสอบเพื่อการส่งออก หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีการจับภาพรถปริศนาคันหนึ่ง ที่มีการหุ้มตัวถังภายนอกเอาไว้ มองเห็นแค่เพียงแค่ล้อและยาง และสปอร์ตบาร์ท้ายกระบะ ซึ่งมีการระบุโดยผู้ถ่ายภาพว่า มันคือรถกระบะจาก Isuzu ที่อยู่ในระหว่างการขนส่งทางทะเล เพื่อนำไปถ่ายทำโฆษณา โดยจะมีการเปิดตัวในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจนถึงตอนนี้ เกือบจะสิ้นเดือนแล้ว Isuzu ก็ยังไม่มีวี่แววการเปิดตัวรถกระบะรุ่นดังกล่าว

ล่าสุด มีการจับภาพ Isuzu D-MAX V-Cross สีเทาคันหนึ่ง ที่กำลังถูกขนส่งอยู่บนท้องถนนในเมืองไทย ซึ่งรถคันดังกล่าว น่าจะเป็นรุ่นเดียวกับคันที่ถูกระบุว่า ถูกขนส่งไปเพื่อการถ่ายทำโฆษณา เพราะรถทั้งสองคัน ใช้ยางจาก BFGoodrich ห่อหุ้มล้ออัลลอยสีดำ แบบ 6 ก้านรูปตัววาย และยังมาพร้อมสปอร์ตบาร์หรือโรลบาร์แบบท่อกลมท้ายกระบะเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ป้ายทะเบียนของรถคันล่าสุด เป็นป้ายทะเบียนปกติ ไม่ใช่ป้ายทะเบียนของรถทดสอบแต่อย่างใด

การขนส่ง D-MAX คันดังกล่าว โดยที่ไม่มีการปกปิดใดๆ อาจจะทำให้มีการตั้งข้อสงสัยตามมาว่า D-MAX รุ่นนี้ จะเป็นรุ่นที่จะมีการเปิดตัวในเร็ววันนี้หรือไม่ และถ้าหากมีการเปิดตัวจริง ตามที่มีการถ่ายทำโฆษณาด้วยแล้วนั้น D-MAX รุ่นใหม่ จะมีการอัพเกรดในส่วนอื่นๆ มากน้อยแค่ไหน เพราะเพียงแต่การเพิ่มยางแบบใหม่ และติดตั้งสปอร์ตบาร์ ก็ดูเหมือนจะน้อยเกินไป หากต้องมีการลงทุนถ่ายทำโฆษณา เชื่อว่าสิ่งต่างๆน่าจะถูกเฉลยออกมาก่อนงานมอเตอร์โชว์ 2022 ที่จะเปิดฉากขึ้น ในวันที่ 23 มีนาคมศกนี้

[yourchannel video=”bH5JZ9TEgCI” autoplay=”1″ show_comments=”1″]