จ่อเปิดตัวเร็วๆนี้? Isuzu D-MAX 2022-2023 สไตล์ Off-Road ใหม่ ลุยถ่ายทำโฆษณา

เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน เราได้เคยนำเสนอข่าว การจับภาพ Isuzu D-MAX รุ่น 4X4 สีน้ำเงิน ที่ผู้ติดตามช่องของเราท่านหนึ่ง ได้พบขณะวิ่งอยู่บนถนนในเมืองไทย ซึ่งรถค้นดังกล่าว มีความพิเศษ ตรงที่มีการติดป้ายทะเบียน TC ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนสำหรับรถทดสอบ หรือ test car แถมล้อ ยังเป็นแบบล้อเหล็กหรือล้อกระทะ จึงสันนิษฐานว่า Isuzu อาจจะเตรียมเปิดตัว D-MAX รุ่นใหม่ หรือไม่ หรือเป็นเพียงรถทดสอบเพื่อการส่งออกเท่านั้น

ล่าสุด มีการเผยแพร่ภาพรถกระบะรุ่นหนึ่ง ที่มีการปกปิดตัวถังภายนอกเอาไว้ ในขณะกำลังถูกขนส่งทางทะเล ที่แม้ว่าจะมีการปกปิดภายนอกเอาไว้เกือบจะทั้งหมด แต่เส้นสายของไฟท้าย ที่ค่อนข้างจะชัดเจน และลวดลายของล้ออัลลอย ที่ไม่มีการปกปิด หุ้มด้วยยาง BF Goodrich ทำให้คาดเดาได้ไม่ยากกว่า มันคือ Isuzu D-MAX อีกทั้งมีการระบุว่า เป็นรถยนต์ Isuzu ที่ใช้ในการถ่ายโฆษณา และจะมีการเปิดตัวในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งแม้ว่าจะมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวทางโซเซียลมีเดียอย่างเปิดเผย แต่นั่นก็ไม่ได้มีการจับภาพให้เห็นดีไซน์ใดๆที่ Isuzu ปกปิดเอาไว้ จะทราบก็แค่เพียงว่า Isuzu กำลังถ่ายทำโฆษณา D-MAX รุ่นใหม่ และกำลังจะเปิดตัวในเร็ววันนี้ ส่วนจะมีการเปิดตัวในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้หรือไม่ อีกไม่นาน เราก็จะได้ทราบกัน

หาก Isuzu เปิดตัว D-MAX รุ่นใหม่ ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้จริง นั่นเหมือนเป็นการสื่อกลายๆว่า Isuzu ต้องการสร้างโมเมนตัมให้กับ D-MAX อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่คว้าแชมป์ยอดขายสูงสุดในไทย เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา แถมยังทำกำไรได้สูงกว่าเจ้าตลาดรถยนต์ของไทยอย่าง Toyota ที่มี Hilux Revo เป็นคู่แข่งสำคัญอีกด้วย