โผล่ไทยแล้ว! All-New 2023 Ford Ranger Raptor คาดเปิดตัวพร้อมขาย ปลายปี 2022

เรียกว่า ต้องมีเรื่องให้ได้พูดถึงกันทุกสัปดาห์ สำหรับไลน์อัพของ Ford Ranger โฉมใหม่ ครั้งนี้เป็นทีของพี่ใหญ่ อย่าง All-New Ranger Raptor ที่ถูกจับภาพได้ในเมืองไทย ซึ่งแม้ว่าจะมีการพรางตัวเอาไว้ ด้วยสติ๊กเกอร์ลายเดิม แต่กลับใช้โทนสีใหม่ คือแดง ขาว และดำ แต่ก็ตัวอักษรที่กระบะท้าย และด้านข้าง บ่งบอกชัดเจนว่ามันคือ Ranger Raptor ที่ตอนนี้ยังใช้ดีไซน์โลโก้แบบเดิม มาพร้อมแฮทช์แท็กข้างตัวถังและบั้นท้ายว่า PushingtheLimit

ภาพชุดล่าสุดนี้ มีการเปิดเผยให้เห็นในส่วนของล้ออัลลอย คิ้วซุ้มล้อ บันไดข้าง ชายล่างรอบคัน กันชนท้าย พร้อมท่อไอเสียทั้งซ้ายและขวา และไฟท้าย ส่วนภายในห้องโดยสารยังเป็นปริศนา จะมองเห็นก็เพียงแค่พวงมาลัยขวา ทำให้รถทดสอบคันนี้ น่าจะเป้นรถต้นแบบเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในเมืองไทย สำหรับด้านหน้ายังไม่มีภาพถ่ายหลุดออกมา แต่ก็มีภาพถ่ายของ Ranger Raptor รุ่นนี้ในต่างประเทศ ที่แสดงให้เห็นด้านหน้าที่ดูแตกต่างไปจากที่มีการคาดหมายพอสมควร เพราะมองผ่านๆ ยังดูคล้ายกับ Ranger มาตรฐาน

สำหรับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก ของ All-New Ford Ranger Raptor มีการคาดหมายว่า จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ คือเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก คล้ายกับ Ranger รุ่นมาตรฐาน ก่อนที่ในแต่ละตลาด จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมจำหน่าย อีกครั้งหนึ่ง ส่วนในเมืองไทย มีข่าวว่าจะมีการเปิดตัว Ranger ใหม่รุ่นมาตรฐาน ภายในครึ่งปีแรก ของปี 2022 นี้ ส่วนการเปิดตัว Ranger Raptor ใหม่ จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี