ทรงใหม่ขายจริง! 2023 Tesla Cybertruck รุ่น production ผลิตขายจริง เปิดตัวมีนาคมนี้?

วันก่อนเพิ่งมีข่าวการเตรียมเปิดตัว Tesla Cybertruck เวอร์ชั่นที่มีขนาดเล็กลง เพื่อจำหน่ายนอกตลาดอเมริกาเหนือ ล่าสุด Cybertruck เวอร์ชั่น Full Size ที่ถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในคลาส ได้ถูกถ่ายภาพในรูปแบบวิดีโอ ถูกเผยแพร่ออกมาบนเว็บไซต์ Cybertruck Owners Club ซึ่งสื่อในต่างประเทศสันนิษฐานว่า เป็นการจงใจเผยแพร่ให้สาธารชนได้เห็นรถรุ่นนี้กันก่อน เหมือนเป็นการยืนยันข่าวลือที่ว่า Tesla เตรียมเปิดตัว Cybertruck รุ่น production ในเดือนมีนาคมนี้

จากภาพล่าสุดนี้ Cybertruck คันนี้ มีตัวถังภายนอก ที่มีความเป็นเหลี่ยมสันน้อยกว่ารถต้นแบบ ที่มีการเผยโฉมครั้งแรก ในปี 2019 เพื่อให้เข้าหลักเกณฑ์ หรือกฏหมายในด้านการจราจรของสหรัฐอเมริกา แต่นั่นก็ยังดูอันตรายเช่นเดิม หากเกิดการปะทะหรือชนรถยนต์คันอื่น โดยเฉพาะคนเดินถนน และคนปั่นจักรยาน ที่ไม่มีเกราะกำบัง คอยปกป้องจากตัวถังบางส่วนของ Cybertruck ที่มีความแหลมคมของเหลี่ยมสันในจุดต่างๆรอบคัน

นอกจากดีไซน์ตัวถังภายนอก ที่เปลี่ยนแปลงไปแล้ว ความเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ยังเกิดขึ้นกับส่วนของที่ปัดน้ำฝน ไฟท้าย ล้ออัลลอยและยาง กระจกมองข้างที่ถูกเพิ่มเข้ามา กันชนหน้า พร้อมช่องดักอากาศที่มีขนาดใหญ่ขึ้น กันชนหลัง บันไดข้าง ซึ่งพอที่จะสังเกตได้จากภายนอก และยังมีส่วนอื่นๆ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆที่ใช้ จะมีมาให้ใน Cybertruck รุ่นนี้ด้วย ซึ่งในเดือนมีนาคมที่จะถึง เราก็ได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ของรถกระบะทรงแปลกรุ่นนี้ หากข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดตัว เป็นความจริง