เปิดไฟหน้า-ไฟท้ายโชว์! All-New 2022 Ford Ranger เจนเนอเรชั่นใหม่ ภาพจริงถูกเผยแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน?

เรียกว่า มีภาพถ่ายและวิดีโอทีเซอร์ ถูกปล่อยออกมาเพื่อปลุกกระแสกันรายสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับ All-New Ford Ranger เจนเนอเรชั่นใหม่ โดยมีทั้งการถ่ายภาพ เผยแพร่ลงในโซเซียลมีเดียต่างๆ ตามที่เราได้เห็นกันไปบ้างแล้ว ล่าสุดยังมีผู้ติดตามช่องของเราท่านหนึ่ง ได้ส่งวิดีโอ การจับภาพ All-New Ford Ranger ในขณะที่กำลังแล่นอยู่บนถนน ให้เห็นกันแบบใกล้ชิดมากขึ้น ซึ่งในช่วงหลังๆ ดูเหมือนว่า Ford ก็ต้องการให้ภาพ และวิดีโอต่างๆเหล่านี้ ผ่านตากลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก ในอีกไม่นานจากนี้

และล่าสุดวันนี้ Ford ได้เผยแพร่วิดีโอทีเซอร์ใหม่ ที่แสดงให้เห็นการทดสอบ Ranger โฉมใหม่ ในสภาพแวดล้อมที่สุดขั้วต่างๆ ทั้งพื้นที่ๆมีความหนาวจัด ทั้งในอเมริกาเหนือ และนิวซีแลนด์ เพื่อทดสอบเครื่องยนต์ และระบบรักษาเสถียรภาพในการทรงตัว ว่าจะสามารถทำงานได้ดีเพียงใด ในสภาพอากาศที่หนาวจัด บนพื้นผิวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและน้ำแข็ง นอกจากนั้น ยังได้ทำการทดสอบในทะเลทราย ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย และตะวันออกกลาง ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด ด้วยอุณหภูมิสูงกว่า 50 องศาเซลเซียส นอกจากนั้นยังมีการทดสอบในเชิงลึก ที่สนามทดสอบใกล้กลับศูนย์วิจัยและพัฒนาของ Ford ณ เมืองจีลอง รัฐวิคทอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนา ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของ Ford โดยมีการขับทดสอบบนสภาพถนนแบบพิเศษ ทดสอบความเร็วสูงสุด ทดสอบความเงียบและการสั่นสะเทือน รวมไปถึงอัตราการปล่อยมลพิษ และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากคลิปวิดีโอล่าสุด นอกจาก Ford จะสื่อสารให้เห็นความทุ่มเทในการพัฒนารถกระบะรุ่นนี้แล้ว ยังมีภาพบางช่วง ที่แสดงให้เห็นภาพของไฟหน้าและไฟท้าย ที่เห็นลวดลายที่ชัดเจน และถ้าย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 3 ปีก่อน ที่เว็บไซต์ whichcar ของออสเตรเลียอ้างว่า มีการถ่ายภาพรถต้นแบบของ Ford Ranger โฉมใหม่ได้ ซึ่งมีการเผยให้เห็นภาพ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ที่ได้เห็น คงไม่อยากจะเชื่อว่า ภาพเหล่านี้ จะเป็นดีไซน์ของ All-New Ranger จริงๆ เพราะเป็นการเปิดเผยล่วงหน้าการเปิดตัว ถึงเกือบ 3 ปี แต่พอมาถึงวันนี้ ภาพทั้งสองเหมือนเป็นหลักฐานยืนยันว่า สิ่งที่เคยนำเสนอไปโดย whichcar เป็นเรื่องจริง และมันก็คือภาพจำลอง ที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุดก็ว่าได้