เปิดตัว-ราคา 2022 Kia Carnival Limited พร้อมโลโก้ใหม่ ปรับรุ่น EX และ SXL ตามด้วย

“เกีย” เปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉม “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด”

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย รถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวโลโก้และเป้าหมายใหม่ของแบรนด์เกียในประเทศไทย ผ่านแนวคิด “การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ” หลังจากเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมเผยโฉม “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด” และการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ในแต่ละรุ่นย่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น บริษัทยังมีแผนขยายโชว์รูม พร้อมศูนย์บริการเพิ่มอีก 2 แห่ง ภายในปีนี้

สำหรับโลโก้ใหม่ของเกีย จะเริ่มใช้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนนี้เป็นต้นไป โดยเริ่มจากการเปลี่ยนโลโก้บนตัวรถ รวมไปถึงโลโก้ที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดต่างๆ ในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ จะพร้อมให้บริการภายในปลายปีนี้

นอกเหนือจากการเปิดตัวโลโก้ และเป้าหมายใหม่ ยนตรกิจ เกีย ได้มีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ในแต่ละรุ่นย่อย ของ “เกีย คาร์นิวัล ใหม่” พร้อมทั้งได้เพิ่มรุ่นย่อยพิเศษ “เกีย คาร์นิวัล รุ่นลิมิเต็ด” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

โดย เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ที่จำหน่ายในประเทศไทย จะมีทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่

  • เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นลิมิเต็ด (Kia Carnival Limited) ราคา 2,045,000 บาท – รุ่นย่อยพิเศษ มีจำนวนจำกัด โดยมีฟีเจอร์หลักในรุ่นพิเศษ ดังนี้
    ● มาพร้อมโลโก้ Kia ใหม่
    ● เครื่องยนต์สมาร์ทสตรีม ดีเซล เทอร์โบ 2.2 ลิตร มาตรฐาน EURO5
    ● ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดที่ 441 นืวตัน-เมตร
    ● ไฟหน้าและไฟต้ดหมอกหน้า LED แบบ Multi Focus Reflector Type พร้อม Daytime Running Light
    ● ล้ออัลลอยแบบ Machine Finished ขนาด 18 นิ้ว
    ● ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมเบรกมือไฟฟ้า และระบบ Auto Brake Hold
    ● หน้าจอ Infotainment ขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Apple Carplay และ Android Auto
    ● ประตูสไลด์ไฟฟ้า Smart Power Sliding Door พร้อมระบบ Smart Entry ที่ ประตูสไลด์จะเปิดเองอัตโนมัติ เพียงยืนอยู่ใกล้กับประตู พร้อมกุญแจอัจฉริยะ Smart Key
    ● ถุงลมนิรภัยรอบคัน รวม 7 จุด: คู่หน้า ด้านข้างเบาะคู่หน้า บริเวณหัวเข่าของผู้ขับขี่ ม่านนิรภัยรอบคัน
    ● ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESC) ที่มาพร้อมกับระบบช่วยเบรก (BAS) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TCS) และระบบช่วยออกตัวขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HAC)
    ● ระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดหน้า-หลัง Parking Distance Warning (PDW)
    ● กล้องมองหลัง (Rear-view Monitor)
  • เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นอีเอ๊กซ์ (Kia Carnival EX) ราคา 2,144,000 บาท – ● มาพร้อมโลโก้ Kia ใหม่ ระบบที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย Wireless Charger และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensor
  • เกีย คาร์นิวัล ใหม่ รุ่นเอสเอ๊กซ์แอล (Kia Carnival SXL) ราคา 2,495,000 บาท – ● มาพร้อมโลโก้ Kia ใหม่ หน้าจอ Panoramic Dashboard Display หรือ หน้าจอเรือนไมล์ Digital Cluster ขนาด 12.3 นิ้ว ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาบนหน้าจอ Blind-Spot View Monitor (BVM) และระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensor

สัมผัสยนตรกรรม เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือหากไม่สะดวกเดินทางมาที่โชว์รูม สามารถติดต่อขอรับบริการให้ทดลองขับถึงบ้าน Kia Drive at Home ได้เช่นกัน หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com โทรศัพท์ 02-915-1991