2022 Toyota Hilux Revo GR Sport Thailand

เปิดตัว 2022 Toyota Hilux Revo GR Sport และรุ่นปรับปรุงใหม่ เพิ่มแรง-แต่งโฉม? 25 สิงหาคมนี้

ในพุธวันที่ 25 สิงหาคม เวลา 10:00 น. ที่กำลังจะมาถึง โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว Hilux Revo รุ่นพิเศษ ที่มีการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการแล้วว่า คือรุ่น GR Sport ตามที่เราได้เคยนำเสนอ ไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน รวมถึงการเปิดตัวรุ่นปรับปรุงใหม่สำหรับปี 2021 ถือว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่น ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดของปี อันเนื่องมาจากการแข่งขันที่ดุเดือด ในตลาดรถกระบะขนาด 1 ตันของไทย ที่หลายคนต่างก็ลุ้นว่า การเปิดตัวรุ่นพิเศษ และรุ่นปรับปรุงใหม่ในครั้งนี้ จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับส่วนแบ่งทางการตลาด ของ Hilux Revo มากน้อยแค่ไหน

ล่าสุดมีข่าวว่า Toyota Hilux Revo GR Sport จะมาพร้อมรูปโฉม ที่เน้นความสปอร์ต ทั้งภายในและภายนอก ด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน โดยในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ จะมาพร้อมโช้คอัพโมโนทูบใหม่ ซึ่ง Toyota Hilux Revo GR Sport จะมี 2 รุ่นให้เลือก คือรุ่นตัวเตี้ย ขับเคลื่อน 2 ล้อ และรุ่นยกสูง ขับเคลื่อน 4 ล้อ

มีการอัพเกรดในรุ่นต่างๆ โดยรุ่นมาตรฐาน B-CAB ขุมพลัง 2.8 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ จะมีการเพิ่มกำลัง และแรงบิดสูงสุด ให้เท่ากับรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ส่วนรุ่น Z-Edition จะมาพร้อมไฟหน้า Bi-Beam LED ระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบ Follow Me Home ไฟท้ายแบบ LED Light Guiding เป็นต้น

ส่วนรุ่น Prerunner และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ในรุ่น Mid จะมาพร้อมเบาะหนัง ปรับไฟฟ้าด้านคนข้บ ส่วนรุ่น High และ Rocco จะมีการอัพเกรดในเรื่องของระบบความปลอดภัย ได้แก่ กล้องมองรอบคัน ระบบเตือนมุมอับสายตาขณะถอยหลัง ระบบเตือนมุมอับสายตาด้านข้าง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา เป็นต้น

Toyota Hilux Revo GR Sport และรุ่นปรับปรุงใหม่ ยังมาพร้อมการอัพเกรดอื่นๆอีกหลายอย่าง ซึ่งจะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ในวันเปิดตัว 25 สิงหาคมนี้ ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ครอบคลุมเกือบจะทุกเซกเมนต์ในตลาดก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่า น่าจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด ให้กับ Hilux Revo ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ ส่วนจะโดนใจคนที่กำลังพิจารณาซื้อหรือไม่นั้น จะต้องไปลุ้นกันว่า อ็อปชั่นต่างๆ หรือการอัพเกรดใหม่ที่ให้มา จะมีน้ำหนักพอหรือไม่ ที่สำคัญก็คือ เรื่องของราคาจำหน่าย ว่าจะคุ้มค่า มากน้อยแค่ไหน

Leave a Reply