ขึ้น Top 3 ของไทย! All-New 2022 HAVAL H6 Hybrid ใหม่ ในตลาดรถคอมแพคท์เอสยูวี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยยอดขาย All New HAVAL H6 Hybrid SUV หลังงานเปิดตัว จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม มียอดรวม 320 คัน ขึ้นแท่น Top 3 ในเซกเมนต์รถคอมแพคเอสยูวีของประเทศไทย ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็นยอดขายรุ่น ULTRA จำนวน 295 คัน และยอดขายรุ่น PRO อีก 25 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 26.5 เปอร์เซ็นต์ จากยอดขายรถคอมแพคเอสยูวีในเดือนดังกล่าว รวมทั้งสิ้น 1,209 คัน พร้อมส่งมอบบริการ O2O หรือ Online to Off Line รูปแบบใหม่

นับตั้งแต่การเปิดตัว All New HAVAL H6 Hybrid อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา All New HAVAL H6 Hybrid มียอดจองการนัดหมาย เพื่อทดสอบรถยนต์มากกว่า 9,000 ราย และมีการเริ่มส่งมอบรถ ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ใช้เวลาเพียง 6 เดือน หลังจากเปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้พลิกโฉมตลาดรถยนต์ในเมืองไทย ด้วยการเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ส่งมอบบริการแบบ Online-to-Offline (O2O) ครบวงจร ผ่านการทำรายการออนไลน์ บน GWM Application เพื่อสัมผัสประสบการณ์บริการแบบออฟไลน์รูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจองเพื่อทดลองขับ การสั่งซื้อรถใหม่ การส่งมอบรถ รวมไปถึงการรับบริการหลังการขายต่างๆ โดยปัจจุบัน GWM Application มีผู้ใช้งานกว่า 16,179 คน โดยเพิ่มขึ้น 26 เท่า นับจากยอดผู้ลงทะเบียนใช้งาน ตั้งแต่วันแรกของงานมอเตอร์โชว์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

จากการแถลงข่าวของ GWM นี้ คุณคิดว่า การเปิดตัว All-New Haval H6 Hybrid ในประเทศไทย ถือว่าประสบความสำเร็จหรือไม่ มากน้อยแค่ไหน

Leave a Reply