เตรียมเปิดตัวในไทย 2022 Toyota Hilux Revo รุ่นปรับปรุงใหม่ หลังวิ่งทดสอบในไทยแล้ว

การที่ถูก Isuzu D-MAX ลูบคมในปีที่ผ่านมา ทำให้ Toyota ไม่อาจจะนิ่งเฉยอยู่ได้ นั่นทำให้ล่าสุด Toyota มีการขยับตัว โดยได้มีผู้พบเห็นรถกระบะคันหนึ่ง ที่เป็นรถทดสอบ และมีทรวดทรงเส้นสายที่ชัดเจนว่า มันคือ Toyota Hilux Revo ที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ ว่าจะมีการอัพเกรด สำหรับปี 2021-2022 ซึ่งข่าวนี้ ได้ไปสอดคล้องกับข่าวในประเทศออสเตรเลีย ที่เราได้รายงานไปแล้วเมื่อวานนี้ ว่า Toyota เตรียมเปิดตัว Hilux รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่จะมาพร้อมฟีเจอร์และเทคโนโลยีต่างๆเพิ่มขึ้น โดยจะเริ่มเดินสายการผลิต ในเดือนสิงหาคม และเริ่มจำหน่ายในออสเตรเลีย ช่วงเดือนกันยายน ถึงเดือนตุลาคมปีนี้

จากภาพ spy shot จะพบว่า Hilux Revo รุ่นใหม่ ถูกปกปิดเอาไว้อย่างมิดชิด แม้แต่ลวดลายของล้ออัลลอย ก็ถูกปิดทับเอาไว้ โดยบางคัน ยังมาพร้อมกับสปอร์ตบาร์ที่กระบะท้าย อย่างไรก็ตาม คาดว่าดีไซน์ของ Hilux ใหม่ ยังเป็นแบบเดิมๆ ที่อาจจะมีการเพิ่มรายละเอียดเข้าไป โดยเฉพาะการเพิ่มอ็อปชั่น ให้น่าสนใจมากขึ้น เพราะหากยังปล่อยให้ D-MAX ครองอันดับ 1 ไปได้ตลอด ก็คงไม่เป็นผลดีในระยะยาวกับบริษัท เพราะอย่าลืมว่า ในช่วงปลายปี ก็จะต้องเจอกับคู่แข่งอีกรายหนึ่งในตลาด อย่าง All-New Ford Ranger ที่แม้ว่า อาจจะไม่ถึงกับเข้ามาชิงตำแหน่งแชมป์ แต่เรื่องของในอนาคต ไม่มีใครทราบได้ ว่า Ranger โฉมใหม่ จะสามารถแผลงฤทธิ์ได้มากแค่ไหน เพราะในระดับโลก ต้องถือว่า Ford ไม่ได้เป็นสองรองใครเช่นกัน

การเตรียมเปิดตัว Toyota Hilux Revo โฉมใหม่ Toyota จำเป็นจะต้องนำเสนอความใหม่ ที่น่าสนใจมากพอ ที่จะทำให้คนที่กำลังมองหารถกระบะคันใหม่อยู่ ตัดสินใจซื้อ ส่วนอะไรที่จะเป็นเหตุผลสำคัญในการเลือกซื้อ คนจ่ายเงินแต่ละคน น่าจะทราบกันดีอยู่แล้ว

Leave a Reply