เปิดจอง-เผยราคา All-New Haval H6 Hybrid SUV 2021-2022 วันที่ 15 และ 28 มิถุนายน 2021 นี้

Great Wall Motor เปิด GWM Store โชว์รูมรูปแบบใหม่ แห่งแรกของโลกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา พร้อมแล้ว สำหรับการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งการขาย และบริการหลังการขาย ให้กับผู้บริโภค ในรูปแบบ Online-To-Offline ผ่าน GWM Application GWM Store และ Partner Store และพร้อมเปิดจอง All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในวันที่ 15 มิถุนายน และจะประกาศราคาอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

HAVAL H6 Hybrid ใหม่ได้รับการออกแบบตามหลักสุนทรียศาสตร์ โดยการใช้เส้นโค้ง และลายเส้นที่เรียบง่าย โดยมีการตัดองค์ประกอบที่ไม่จำเป็นออกไป การออกแบบด้านหน้าที่หรูหรา ประณีตงดงาม ไฟหน้า LED อัจฉริยะ หลังคาพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ แถบไฟท้ายแบบ LED ตลอดแนวความกว้าง ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ตัวรถมีความยาว 4,653 มิลลิเมตร กว้าง 1,886 มิลลิเมตร สูง 1,724 มิลลิเมตร ฐานล้อมีความยาว 2,738 มิลลิเมตร

ห้องโดยสารภายในมีการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ที่ผสานเทคโนโลยีชั้นนำแห่งยุคไว้ได้อย่างลงตัว ดีไซน์ทูโทน ตกแต่งภายในด้วยสีที่ยกระดับความหรูหรา เช่น สีโรสโกลด์ สีแกรนด์เปียโนแบล็ค ที่เข้ากับโครเมียมและไฟ ambient light ได้เป็นอย่างดี

โดดเด่นด้วย Multi-Display แผงหน้าปัดแบบลอยตัว พร้อมจอ Infotainment ขนาดใหญ่ และจอแสดงผลแบบ Head Up Display (HUD) แสดงภาพข้อมูลการขับขี่ได้อย่างครบครัน พวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Multi-Function เกียร์ไฟฟ้า ที่ชาร์จไฟแบบไร้สาย เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแบบคู่ พร้อมตัวกรอง CN95 เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า ช่องปรับอากาศด้านหลัง

All New HAVAL H6 Hybrid SUV มาพร้อมระบบ GWM LEMON Hybrid ที่สามารถรองรับทุกสถานการณ์การขับขี่ ได้อย่างเต็มรูปแบบ ประกอบไปด้วยโหมดการขับ 4 แบบ ได้แก่ โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดประหยัด โหมดสภาพถนนลื่น เพื่อตอบสนองการขับขี่ ในสภาพถนนที่แตกต่างกัน ขุมพลังของ All New HAVAL H6 Hybrid เป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร พร้อม Variable-geometry turbocharger (VGT) ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตัน-เมตร ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ที่ดีที่สุดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์

All New HAVAL H6 Hybrid ใช้เพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT รองรับการขับขี่ตามความต้องการ ช่วยประหยัดน้ำมัน คลายความกังวล ด้วยระบบเกียร์ไฮบริดรุ่นแรก ที่มี 2 เกียร์ ที่ฝั่งเครื่องยนต์และอีก 1 เกียร์ ที่ฝั่งมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อรองรับการขับเคลื่อนที่หลากหลาย

All New HAVAL H6 Hybrid SUV มาพร้อมระบบอัจฉริยะมากมาย ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ และทำให้การขับเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน พิเศษด้วย LIFE+ (LIFE PLUS) ระบบอัจฉริยะ ที่ตอบสนองความต้องการในทุกเส้นทางการขับขี่ ซึ่งประกอบไปด้วย L: L2 ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ Level 2 มาพร้อม 22 ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ ที่ช่วยให้การขับขี่ ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเตรียมเปิดตัว แพลตฟอร์ม e-Commerce เพื่อเสริมธุรกิจยานยนต์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการให้บริการด้านการเงิน และการทำธุรกรรมต่างๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการจองและทดลองขับ แบบออนไลน ที่สโตร์ใกล้บ้าน, ไปจนถึงกระบวนการซื้อรถ ที่สามารถประเมินค่าใช้จ่าย ตรวจสอบแพคเกจการรับประกัน และยื่นไฟแนนซ์ การชำระเงินออนไลน์ รวมถึงการส่งมอบรถยนต์ถึงหน้าบ้าน ได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง

Leave a Reply