2021 Mitsubishi Pajero Sport

เปิดตัวเป็นทางการ 2021 Mitsubishi Triton รักกิจ – Pajero Sport Passion Red Edition (Motor Show 2021)

ในงาน Motor Show ปี 2021 นี้ Mitsubishi ไม่มีรถยนต์รุ่นใหม่เปิดตัว ทำให้บนเวทีในงาน Mitsubishi Pajero Sport Passion Red Edition และ Mitsubishi Triton รักกิจ Edition จึงกลายเป็นตัวชูโรงสำหรับงานนี้ ไปโดยปริยาย หลังจากที่ได้เปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

สำหรับ Mitsubishi Pajero Sport Passion Red Edition จะมาพร้อมตัวถังภายนอกสีแดง Medium Red โดยจะมีจำหน่ายใน 2 รุ่นบน คือรุ่น 2.4 GT-Premium 2WD ในราคาใหม่ 1,473,000 บาท และรุ่น 2.4 GT-Premium 4WD ในราคาใหม่ 1,603,000 บาท ซึ่งมีการปรับราคา เพิ่มขึ้นมาอีก 4,000 บาท โดยมีอ็อปชั่นเพิ่มเข้ามาให้ด้วย นั่นก็คือ ที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

ส่วน Mitsubishi Triton รักกิจ Edition รถกระบะรุ่นพิเศษ ที่เปี่ยมด้วยสีสันสะดุดตา เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของ Mitsubishi ในเมืองไทย ซึ่งรถกระบะรุ่นพิเศษนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่าง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และคุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตชื่อดัง ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการสร้างสรรค์ศิลปะแนวเรขาคณิต โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้าไทรทัน เทพแห่งท้องทะเล เกิดเป็นผลงานชื่อ “THE GREAT TRITON” สัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่น ของการสร้างสไตล์ในแบบของตัวเอง

ผู้ที่สนใจ สามารถสัมผัสรถทั้งรุ่น ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ในระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน ศกนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ิ1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

Leave a Reply