เปิดตัว Nissan MARCH 2021-2022 รุ่นปรับโฉมใหม่ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.2 แสนบาทในเม็กซิโก

Nissan เปิดตัว March รุ่นปรับโฉมใหม่ ในประเทศเม็กซิโก ที่เป็นการยืดอายุ ให้กับเจนเนอเรชั่นเดิมออกไปอีก ซึ่งยังรู้สึกได้ จากดีไซน์ของไฟท้าย ที่ยังเหมือนเดิม แต่ Nissan ก็ยังมั่นใจว่า การปรับโฉมในครั้งนี้ น่าจะช่วยกระตุ้นตลาดได้มาก เหมือนกับที่บริษัท เพิ่งได้ใช้แนวทางเดียวกันนี้ กับ Nissan Navara หรือ Frontier โฉมใหม่ ที่มีการเปิดตัวไปแล้วในประเทศเม็กซิโก พร้อมกับเมืองไทย

การปรับโฉมให้กับ March รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เกิดขึ้นกับด้านหน้า ด้วยกระจังสไตล์ V-Motion ตามภาษาการออกแบบใหม่ของ Nissan กรอบไฟหน้าดูโฉบเฉี่ยว แหลมคมในส่วนปลาย เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวถังภายนอก ด้วยตัวถังครึ่งบน ตั้งแต่ฐานของเสา ไปจนถึงหลังคา ด้วยการใช้สีดำวาว ส่วนกรอบไฟท้าย ยังเป็นแบบเดิมๆ แต่เพิ่มเติมไฟ LED เข้าไป ในขณะที่กันชนส่วนล่าง มีการตกแต่งด้วยชิ้นงานสีโลหะ ทำให้รถดูสปอร์ตพรีเมี่ยมมากขึ้น

2021 Nissan March

Nissan เม็กซิโก ทำตลาด March โฉมใหม่ ใน 3 รุ่นย่อย โดยมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เพิ่มเข้ามาจากรุ่นก่อน ได้แก่ smart key ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ กล้องมองหลัง การรองรับ Android Auto และ Apple CarPlay จอแสดงผลกลางระบบสัมผัส ขนาด 6.5 นิ้ว เป็นต้น ที่มีมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ในด้านระบบความปลอดภัย March โฉมใหม่ มาพร้อมระบบเบรค ABS ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุดสำหรับ 5 ที่นั่ง และถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง

2021 Nissan March

และอย่างที่เกริ่นไปแล้ว March โฉมใหม่นี้ ยังเป็นการต่อยอดจากรุ่นเดิม ฉะนั้น ขุมพลังและโครงสร้างตัวถัง ก็ยังเป็นของเดิม โดยมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 142 นิวตันเมตร มีทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด

Nissan ได้เริ่มจำหน่าย March โฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้ คือ 1 กุมภาพันธ์ ในราคาพิเศษช่วงแนะนำ ไปจนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ศกนี้ โดยลูกค้าสามารถเลือกชุดแต่ง หรือการบำรุงรักษาฟรี นาน 2 ปี โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้น อยู่ที่ 219,900 เปโซ หรือราว 323,600 บาท เมื่อคิดเป็นเงินไทย

2021 Nissan March

Leave a Reply