หลุดก่อนเปิดตัว All-New 2022 Mitsubishi Outlander เจนเนอเรชั่นใหม่ หลังเพิ่งเปิดตัวโฉมเก่าในไทยไปไม่นาน

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เวลา 6 นาฬิกา ตามเวลาในประเทศไทย ภาพ spy shot ของ All-New Mitsibishi Outlander เจนเนอเรชั่นใหม่ ก็ถูกปล่อยออกมาตามสื่อออนไลน์ต่างๆ เสมือนเป็นการประชาสัมพันธ์ครั้งสุดท้าย ก่อนการเปิดตัว โดยภาพที่ถ่ายได้นั้น เป็นภาพที่ Outlander โฉมใหม่ ที่อยู่ในระหว่างการขนส่ง บนรถบรรทุก โดยเป็นภาพถ่ายจากทางด้านหลังและด้านข้าง ส่วนภาพที่ถ่ายได้จากทางด้านหน้า อาจจะไม่ชัดเจนนัก แต่จากภาพ spy shot รวมถึงทีเซอร์ที่เป็นทั้งภาพ และวิดีโอ ที่มีการเผยแพร่มาก่อนหน้านี้ และภาพจำลองจากสื่อต่างๆ ที่ทำออกมา ทำให้เราได้เห็นรูปโฉม ที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริง ของรถรุ่นนี้มาก่อนแล้ว ซึ่งอาจจะทำให้ความตื่นเต้นในวันเปิดตัว น้อยกว่าที่ควรจะเป็น จะมีให้ลุ้น ก็คงเป็นเรื่องรายละเอียดทางด้านเทคนิค และราคาจำหน่าย รวมถึงเวอร์ชั่นต่างๆ ที่จะมีการเปิดตัวตามมา โดยเฉพาะรุ่นไฮบริด ที่เพิ่งทำตลาดในเมืองไทยไป ด้วยรุ่น Outlander PHEV ซึ่งยังใช้ดีไซน์ในแบบเดิมๆอยู่

2022 Mitsubishi Outlander

แน่นอนว่า การเปิดตัว All-New Outlander โฉมใหม่ น่าจะส่งผล ต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มลูกค้าชาวไทยบ้าง ไม่มากก็น้อย เพราะอาจจะเป็นเรื่องทำใจยากสักนิด เมื่อจะต้องจ่ายเงินหลักล้าน เพื่อซื้อรถยนต์ที่มีรูปโฉม ที่กำลังจะกลายเป็นรุ่นเก่า ยกเว้น Mitsubishi ประเทศไทย มีข้อเสนอแลกเปลี่ยน เช่นอ็อปชั่นที่มากกว่า หรือราคาที่่ต่ำเป็นพิเศษ จนทำให้ลูกค้า ที่ไม่ใส่ ในเรื่องดีไซน์ของรถมากนัก กลับมาพิจารณา Outlander PHEV เวอร์ชั่นไทยอีกครั้ง

2022 Mitsubishi Outlander

อย่างไรก็ตาม หาก Mitsubishi มีแผนที่ชัดเจน หรือกำหนดช่วงเวลาที่แน่นอน ในการเปิดตัว All-New Outlander PHEV โฉมใหม่ เชื่อว่า ลูกค้าคนไทยส่วนใหญ่ อาจจะชะลอการตัดสินใจซื้อไปก่อน แต่คาดว่า Mitsubishi น่าจะยังไม่พูดถึง หรือให้รายละเอียดมากนัก เกี่ยวกับเวอร์ชั่นไฮบริดนี้ อย่างน้อย ก็ไม่ให้กระทบกับยอดขาย ของรุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไป

Leave a Reply