โผล่แล้ว All-New Honda Civic hatchback 2021-2022 โฉมใหม่ล่าสุด วิ่งทดสอบก่อนเปิดตัวหลังซีดาน

เปิดภาพถ่าย The All-New Honda Civic hatchback 2021-2022 ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ค โฉมใหม่ล่าสุด วิ่งทดสอบให้เห็นกันแล้ว คาดเปิดตัวหลังเวอร์ชั่นซีดาน

หลังจากที่ได้เปิดตัวรถต้นแบบ ของ All-New Honda Civic sedan เจนเนอเรชั่นใหม่ ไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ปี 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุด รถยนต์ในไลน์อัพของ Civic อีกหนึ่งเวอร์ชั่น ก็คือ Civic hatchback ก็ได้ปรากฏตัว สู่สาธารณชน แต่ในฐานะรถทดสอบ ที่ยังปิดทับตัวถังภายนอก ด้วยพลาสติกรอบคันอยู่ แต่ก็ไม่สามารถปกปิดทรวดทรงได้ ทำให้เราได้เห็นด้านหลัง ที่ถือว่าเป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้รถรุ่นนี้ แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นซีดาน

การถ่ายภาพ spy shot ดังกล่าว เกิดขึ้นใกล้กับศูนย์ทดสอบของ Honda ในประเทศเยอรมนี สัดส่วนเส้นสายของ Civic hatchback คันนี้ ก็คล้ายกับภาพประกอบการจดสิทธิบัตร ของ Civic hatchback ที่มีการเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ก่อนหน้านี้ โดยประตูท้าย มาพร้อมสปอยเลอร์หลัง ที่เป็นแนวเดียวกับส่วนของไฟท้าย ที่เชื่อมกรอบโคมไฟทั้งสองข้าง เข้าไว้ด้วยกัน

และแม้ว่าจะยังไม่มีภาพถ่ายภายในห้องโดยสาร แต่คาดว่า Civic hatchback จะมาพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย สะอาดตา โดยมีอุปกรณ์และฟีเจอร์ต่างๆ เหมือนๆกับที่ให้มาในเวอร์ชั่นซีดาน ทั้งจอแสดงผลการขับขี่แบบดิจิตอล จอแสดงผลกลางแบบลอยตัวระบบสัมผัส ขนาด 9.0 นิ้ว แบบ Full HD โดย Honda ยังเคยให้ความมั่นใจว่า Civic เจนเนอเรชั่นใหม่ จะมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครัน รวมถึงระบบ Honda Sensing ที่ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย

การเปิดตัว All-new Honda Civic hatchback คาดว่าจะมีขึ้น หลังจากการเปิดตัวเวอร์ชั่นซีดานไปแล้ว ที่คาดว่าจะมีขึ้นภายในปี 2021 นี้

Leave a Reply