2021 Volvo XC40 Recharge

เปิดตัว-ราคา 2021 Volvo XC40 Recharge Plug-in Hybrid T5 พลัง 262 แรงม้า

วอลโว่ (VOLVO) เดินหน้า สู่อนาคตแห่งพลังงานสะอาดเต็มรูปแบบ นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า แบบ Recharge รุ่นปี 2021 ในงานมหกรรมยานยนต์ “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 37” ชูสองรุ่นไฮไลต์ The New XC40 Recharge Plug-in Hybrid T5 คอมแพ็คเอสยูวี สไตล์สแกนดิเนเวียน และ Volvo S90 Recharge Plug-In Hybrid T8 Inscription เอ็กซ์คลูซีฟซีดาน พร้อมข้อเสนอพิเศษ ทั้งดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน หรือเลือกรับฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี รับสิทธิ์ฟรี! อัพเกรด Volvo Maintenance Service (บริการบำรุงรักษารถยนต์) ยาวนานถึง 5 ปี เมื่อซื้อแพ็คเกจ “Volvo Premium Service Program” เพียงครึ่งราคา และของพรีเมียมอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่จองซื้อรถยนต์ภายในงาน

“วอลโว่พัฒนารถยนต์ทุกรุ่น บนพื้นฐานแนวคิด ‘การกำหนดให้ผู้คน เป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง ที่ Volvo ทำ’ โดยรถยนต์กลุ่ม Recharge สามารถลดอัตราการปล่อยไอเสียสู่ชั้นบรรยากาศ ได้อย่างมีนัยสำคัญ จึงช่วยลดระดับ ฝุ่น PM2.5 ในภาพรวม และมีส่วนช่วยให้คนเดินถนน มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น นอกจากการคำนึงถึงสภาพแวดล้อม Volvo ยังยกระดับ คุณภาพอากาศภายในห้องโดยสาร ด้วยการอัพเกรดระบบฟอกอากาศ Advanced Air Cleaner Technology ที่สามารถขจัดฝุ่นอนุภาคละเอียด ได้กว่า 95% ซึ่งยังไม่มีรถยนต์รุ่นใดในตลาด ที่ทำได้ จึงช่วยลดผลกระทบต่อสุขภาพของผู้ขับขี่ ที่เกิดจากมลพิษทางอากาศ อย่างได้ผล”

ไฮไลต์ของวอลโว่ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 คือรถยนต์กลุ่ม Recharge โดยเป็นรถยนต์แบบ PHEV ทุกรุ่น นับตั้งแต่รุ่น XC40, XC60, XC90, S60, S90, และ V60 ซึ่งทุกรุ่น ได้รับการอัพเกรดประสิทธิภาพ และติดตั้งฟีเจอร์ใหม่มากมาย อาทิ ระบบฟอกอากาศขั้นสูง Advanced Air Cleaning (AAC) ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง PM2.5, ระบบเสียงระดับโลก Bowers & Wilkins Premium, Care Key กุญแจที่สามารถตั้งระดับความเร็วของรถยนต์, ช่องเชื่อมต่อ ยูเอสบีแบบคู่, แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และอื่นๆ รวมถึงเทคโนโลยีช่วยขับขี่ ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมรถยนต์ และดีไซน์ สไตล์สแกนดิเนเวียน ที่หรูหราในทุกรายละเอียด โดยรถยนต์กลุ่ม Recharge ติดตั้งระบบจำกัดความเร็ว ที่ 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อมอบความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ขับขี่ และผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไป

The New XC40 Recharge Plug-in Hybrid T5
คอมแพ็คเอสยูวี สไตล์สแกนดิเนเวียนขนานแท้ ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมเพื่อการขับขี่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร 3 สูบ พร้อมเทอร์โบชาร์จเจอร์ และมอเตอร์ไฟฟ้า ระบบเกียร์ 7 สปีด อัตโนมัติ คลัชคู่ พร้อมเกียร์ทรอนิก ติดตั้งระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ทำงานได้ที่ความเร็วสูง ถึง 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยกำลังเครื่องยนต์ ถึง 262 แรงม้า ซึ่งทำให้รถรุ่นนี้ ถือเป็นรถยนต์ที่คุ้มค่าที่สุด ในรถกลุ่มเดียวกัน นำเสนอสีใหม่ สีแดงส้ม Coral Red Metallic ในรุ่น R-Design และสีเงิน Glacier Silver ในรุ่น Inscription

The New XC40 Recharge Plug-in Hybrid T5 นำเสนอใน 3 รุ่นย่อย ได้แก่
Volvo XC40 Recharge Plug-in Hybrid T5 Inscription
Volvo XC40 Recharge Plug-in Hybrid T5 R-Design
Volvo XC40 Recharge Plug-in Hybrid T5 R-Design Expression

โดยเปิดราคาเริ่มต้น ที่ 2.09 ล้านบาท

Leave a Reply