มาแรง! ยอดจองทะลุ 7,000 คัน ในเดือนเศษ All-New Isuzu MU-X 2021 โฉมใหม่ ลุ้นแซง Pajero Sport ในปีหน้า

All-New MU-X โฉมใหม่ สามารถสร้างยอดขายให้กับ Isuzu มาเป็นอันดับ 2 ในเดือนพฤศจิกายน เป็นรองเพียง Toyota Fortuner โดยสามารถแซง Mitsubishi Pajero Sport ขึ้นมาได้ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี ในการทำยอดขายในปี 2021 ที่กำลังจะมาถึง แต่ล่าสุด isuzu ได้ออกมายืนยันถึงความสำเร็จ ของ PPV รุ่นนี้ ด้วยการเปิดเผยว่า ยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” ทะยานพุ่งเกิน 7,000 คัน ภายในเดือนเศษ สวนกระแส COVID-19และเศรษฐกิจชะลอตัว

หลังจากที่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับ จากผู้ใช้รถชาวไทยอย่างท่วมท้น สวนกระแสสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ในขณะที่ตลาดรถยนต์รวม ยังคงติดลบอยู่ 25.1% เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายของ 11 เดือนแรกของปีที่ผ่านมา รวมทั้งตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ที่ติดลบถึง 32.6% โดยลูกค้าส่วนใหญ่ สนใจจอง MU-X รุ่นท็อป คือ รุ่น Ultimate ซึ่งสีที่ขายดีเป็นสียอดนิยมอย่าง สีขาวมุกโดโลไมท์ สีเงินโบฮีเมียน
เมทัลลิค และสีเงินไอซ์เบิร์ก โดย Isuzu เผยว่า ลูกค้าชื่นชอบในดีไซน์ที่หรูหรา เทคโนโลยีล้ำสมัย และระบบความปลอดภัย ที่จัดมาอย่างครบครัน คุ้มค่าเมื่อเทียบกับรถประเภทเดียวกัน ด้วยเหตุผลต่างๆเหล่านี้ ทำให้ลูกค้า ไม่ลังเลใจ ที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของ โดย Isuzu ได้ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิม และลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่เพิ่มเติมด้วย

Leave a Reply