เปิดภาพภายใน All-New 2021 Nissan Note e-Power โฉมใหม่หมดทั้งคัน เจนฯที่ 3

เว็บไซต์ creative311.com ได้เผยแพร่ภาพ ที่คาดว่าเป็นโบรชัวร์ภาษาญี่ปุ่น ของ All-New Nissan Note เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่เราได้นำเสนอภาพหลุดตัวถังภายนอก จากแหล่งข่าวเดียวกันไปเมื่อวันก่อน แต่ครั้งนี้ เป็นภาพของห้องโดยสารภายใน ก่อนที่จะมีการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 24 พฤศจิกายน หรือพรุ่งนี้นี่เอง ก่อนที่จะเริ่มจำหน่าย ในวันที่ 23 ธันวาคม หรือปลายเดือนหน้า ตามการรายงานของสื่อดังกล่าว

ในภาพรวมแล้ว ห้องโดยสารภายในของ Note โฉมใหม่ มีการปรับเปลี่ยนไปจากเดิมมาก จอแสดงผลต่างๆ โดยเฉพาะจอแสดงข้อมูลการขับขี่ใหม่แบบดิจิตอล ขนาดใหญ่ถึง 12.3 นิ้ว ที่มีขอบหนาเป็นพิเศษ ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในทุกรุ่นย่อย โดยจอแสดงผลกลาง LCD เป็นแบบลอยตัว ขนาด 7 นิ้ว พวงมาลัยเป็นแบบขอบตัดด้านล่าง เช่นเดียวกับ Kicks e-Power มาพร้อมปุ่มควบคุมแบบ multifunction ส่วนคอนโซลกลาง ถูกออกแบบมาให้เป็นระนาบเดียวกับพื้นรถ มาพร้อมที่วางแขนขนาดใหญ่ ส่วนเบาะนั่ง ใช้ดีไซน์ในแบบ bucket seat โอบกระชับรอบตัว

สำหรับระบบขับเคลื่อน จะเป็นระบบ e-Power ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบเรียง ความจุ 1.2 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น โดยจะมาพร้อมระบบช่วยขับขี่ ProPilot 1.0 ในรุ่นเริ่มต้น และรุ่นกลาง และ ProPilot 2.0 ในรุ่นสูงสุด โดยในช่วงแรกจะมีการเปิดตัวรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อก่อน และในปีหน้า จะมีรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เสริมเข้ามาเป็นทางเลือก

Leave a Reply