2021 Nissan Navara Pro4X

นาวาร่า หน้าดำ! เผยภาพ 2021 Nissan Navara Pro4X ปรับโฉมใหม่ รุ่นย่อยพิเศษ

เรียกว่าทยอยมากันมา แบบไม่ขาดสาย สำหรับรูปถ่ายอย่างไม่เป็นทางการ ของ Nissan Navara รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเมืองไทย ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากที่มีภาพถ่าย ให้เห็นโฉมหน้าดีไซน์ใหม่ ในสไตล์บึกบึน และภาพถ่ายบั้นท้าย ที่มาพร้อมไฟท้ายลวดลายใหม่ ชนิดที่ไม่มีการปกปิดใดๆ ถือว่าเป็นการเรียกกระแสได้อย่างกว้างขวาง ก่อนการเปิดตัว ต่างจากการตลาดทั่วไป ที่มักจะเป็นเพียงภาพ ที่มีการปกปิดตัวถังภายนอกเอาไว้ หรืออย่างมาก ก็มีเพียง 1-2 ภาพ ที่ไม่ชัดเจนนัก ถูกปล่อยออกมาเรียกกระแสก่อน

ล่าสุด ได้มีภาพของ Navara ใหม่ ทั้งที่เป็นภาพถ่ายจริง ในตัวถังสีโทนอ่อน มาพร้อมกระจังหน้าสีดำ รวมถึงภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ที่แสดงให้เห็นดีไซน์ทั้งคัน ถูกปล่อยออกมาอีกหนึ่งชุด ซึ่งแม้ว่าจะเป็นการปรับโฉม ในระดับ facelift แต่ก็ถือว่า Nissan น่าจะคาดหวังกับการเปิดตัว Navara รุ่นใหม่นี้อยู่มาก ด้วยอ็อปชั่นในด้านดีไซน์ ที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ และการสร้างกระแสก่อนการเปิดตัว

งานนี้ ยิ่งทำให้ตลาดรถกระบะขนาด 1 ตันของไทย โดยเฉพาะในช่วงต้นปีหน้า 2021 จะมีทั้งผู้เล่นรายเก่าและใหม่ ดาหน้าเข้าสู่ตลาดกันอย่างพร้อมหน้า ในสถานการณ์เศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ในรอบหลายสิบปี ทำให้น่าสนใจว่า แต่ละค่ายรถยนต์ จะงัดกลยุทธ์เด็ดอะไรออกมา เพื่อหาที่ยืนในตลาดได้อย่างมั่นคง ในสภาพการแข่งขันที่เข้มข้นที่สุด ตั้งแต่เคยมีมา

Leave a Reply