All-New BMW X1 2022-2023 รถเอสยูวีเล็ก มีพลังไฟฟ้า หน้าตาดุกว่าเดิม จำลองจากภาพ Spy Shot ล่าสุด

เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภาพ spy shot ของ All-New BMW X1 เจนเนอเรชั่นที่ 3 ได้ถูกปล่อยออกมาทางสื่อออนไลน์ ที่แม้ว่าตัวถังภายนอก จะถูกปกคลุมเอาไว้ เหมือนกับรถต้นแบบอื่นๆ แต่ก็พอจะมองเห็นถึงเส้นสาย และรูปทรงของ X1 โฉมใหม่ หลังจากนั้นอีก 2 เดือนต่อมา BMW ก็ได้ออกมายืนยันว่า All-New X1 จะมีเวอร์ชั่นไฟฟ้า 100% มาเป็นทางเลือกให้ด้วย ซึ่งรถยนต์ของ BMW ที่ได้รับการยืนยันถึงขุมพลังไฟฟ้าอีกรุ่นหนึ่ง ก็คือ 5-Series ซึ่งข่าวนี้ เราได้นำเสนอไปแล้ว เมื่อ 2-3 วันก่อน

แม้ว่าข้อมูลทางด้านเทคนิคของ X1 โฉมใหม่ อาจจะยังมีอยู่อย่างจำกัดในขณะนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา ในการจินตนาการถึงรูปโฉมของรถเอสยูวีขนาดเล็กรุ่นนี้ เมื่อเว็บไซต์ Kolesa จากรัสเซีย และ Spyder7 จากญี่ปุ่น ได้เผยแพร่ภาพจำลองของ X1 ที่ใช้ภาพ spy shot ชุดดังกล่าว เป็นแนวทางในการออกแบบ จนเราได้ทั้งภาพด้านหน้า และด้านหลังจาก 2 มุมมอง ซึ่งน่าจะพอช่วยให้ความอยากรู้อยากเห็น เกี่ยวกับรูปโฉมของรถรุ่นนี้ ลดลงไปได้บ้าง

และแม้ว่า X1 ทั้งสองแบบ อาจจะดูแตกต่างกันไปบ้างพอสมควร แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ ดีไซน์ของกระจังหน้ารูปไตคู่ ที่มีขนาดใหญ่กว่าเจนเนอเรชั่นปัจจุบัน เหมือนกับที่เราได้เห็นกันไปบ้างแล้ว ในรถยนต์รุ่นใหม่ของ BMW อย่าง All-New 4-Series แม้ว่าจะไม่ได้มีขนาดใหญ่ จนกินพื้นลงมา ถึงกันชนหน้าส่วนล่างก็ตาม นั่นทำให้พอจะคาดเดาได้ว่า X1 โฉมใหม่ จะมีรูปร่างหน้าตา ที่ดูสปอร์ตดุดันกว่าเดิม

BMW X1 โฉมปัจจุบัน มีการทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2015 ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า All-New X1 เจนเนอเรชั่นที่ 3 จะมีการเปิดตัว ในช่วงปี 2022-2023

Leave a Reply