Mazda BT-50 Pro 2021

จ่อเปิดตัวในไทย All-New Mazda BT-50 Pro 2021 โฉมใหม่ หลังเริ่มมีการขนส่งในเมืองไทยแล้ว

หลังจากที่ Mazda ออสเตรเลีย ได้เปิดตัว All-New BT-50 Pro โฉมใหม่ เป็นครั้งแรกในโลก ไปเมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเริ่มเปิดรับจองจากลูกค้าในช่วงนี้ ก่อนที่จะส่งรถไปยังโชว์รูมต่างๆทั่วประเทศ ในเดือนตุลาคมที่จะถึง ในขณะที่เมืองไทย ก็ยังยืนยันแผนการเปิดตัว ภายในปี 2020 ตามที่ทีมงาน CarDebuts ได้รับการยืนยัน จากทางผู้บริหารของ Mazda ประเทศไทยท่านหนึ่ง ว่าทุกอย่าง ยังเป็นไปตามแผนเดิม ไม่มีการเปิดตัวในปีหน้า ตามที่เคยมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้

ล่าสุด ดูเหมือนว่า มีความเคลื่อนไหวในฝั่งไทยแล้ว ในฐานะฐานการผลิต BT-50 Pro โฉมใหม่ ที่มี Isuzu เป็นพันธมิตรหลัก ในการพัฒนา และผลิตรถกระบะรุ่นนี้ขึ้นมา เมื่อมีผู้ติดตามช่องของเราท่านหนึ่ง ได้ส่งภาพ Mazda BT-50 Pro ที่อยู่ในระหว่างการขนส่งในเมืองไทย ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นการขนส่งไปยังโกดังของ Mazda เพื่อการจัดเก็บ หรือขนส่งไปยังโชว์รูมในเมืองไทย หรือแม้แต่การขนส่งไปยังท่าเรือ เพื่้อส่งออกไปยังออสเตรเลีย

แต่เมื่อพิจารณาจาก timeframe ตามที่เกริ่นไปในตอนต้น mazda ยังมีเวลาอีก 2 เดือน กว่าที่รถจะถูกวางจำหน่ายตามโชว์รูมต่างๆในออสเตรเลีย การขนส่งที่เห็นในภาพ จึงมีความเป็นไปได้ว่า BT-50 Pro ล็อตนี้ กำลังถูกลำเลียงไปยังที่ใดที่หนึ่งในไทย ซึ่งเป็นสัญญาณของการเปิดตัวในเมืองไทย ที่อาจจะมีขึ้นเร็วๆนี้ แต่ไม่ว่าจะเป็นการขนส่ง ไปยังจุดหมายภายในประเทศ หรือต่างประเทศ อย่างน้อย ก็เป็นการสื่อกลายๆว่า Mazda ประเทศไทย พร้อมแล้ว ที่จะทำการเปิดตัว All-New BT-50 Pro โฉมใหม่ และจะเกิดขึ้นภายในปี 2020 ตามที่ผู้บริหาร Mazda ได้ยืนยันกับทางทีมงานของเรา เมื่อ 2-3 เดือนก่อน

Leave a Reply