GM อวดโฉม All-New Chevrolet Trailblazer 2021 โฉมใหม่ล่าสุด รุ่น ACTIV และ RS

แม้ว่าในตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวา รวมถึงเมืองไทย General Motors ได้ถอดแบรนด์ Chevrolet ออกจากแผนการทำตลาดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในตลาดรถยนต์พวงมาลัยซ้าย GM ได้เดินหน้าอย่างเต็มตัว ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ต่างๆ และรถยนต์รุ่นหนึ่ง ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็คือ All-New Chevrolet Trailblazer ที่แม้ว่าชื่อรุ่น จะเหมือนกับที่เคยทำตลาดในเมืองไทย แต่โดยพื้นฐานแล้ว กลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่ง Trailblazer เวอร์ชั่นที่ทำตลาดในสหรัฐอเมริกา เป็นรถ SUV ขนาดเล็กถึงกลาง ที่อยู่ระหว่างรุ่น Trax และ Equinox โดยล่าสุด GM ได้อวดโฉม Trailblazer ใหม่ รุ่นปี 2021 ให้เห็นกันแบบเต็มตา ในวิดีโอล่าสุด ด้วย 2 รุ่นย่อย คือ ACTIV และ RS

All-New Chevrolet Trailblazer โฉมใหม่ มาพร้อมดีไซน์ ที่ใครได้เห็นแล้วต้องประทับใจ เพราะหน้าตาที่ดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย โดยเฉพาะการออกแบบชุดไฟเดย์ไทม์ด้านบน ที่ดูเท่ คมเข้ม และเป็นเอกลักษณ์ในแบบ Chevrolet ซึ่งดูคล้ายกับรถสปอร์ตอย่าง Chevrolet Camaro มาพร้อมการตกแต่งกันชนหน้า ด้วยชิ้นงานสีดำและโครเมี่ยม ในรุ่น ACTIV ทำให้รถดูสปอร์ตหรูหรา ราคาแพง ในขณะที่รุ่น RS จะมีการใช้กระจังหน้าสไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมโลโก้ Bowtie สีดำ ซึ่งดีไซน์ของตัวถังโดยรวม ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว มาพร้อมหลังคาสีทูโทนเป็นมาตรฐาน ส่วนบั้นท้าย ก็ดูลงตัวสวยงามไม่แพ้ส่วนอื่นๆ โดยเฉพาะลวดลายของไฟท้ายรูป 3 แฉก ที่ดูเป็นเอกลักษณ์

Chevrolet Trailblazer รุ่น Activ ได้รับการติดตั้งระบบช่วงล่าง ที่มีการปรับแต่งโช้คอัพ และแดมเปอร์ รวมถึงใต้ท้องรถ ที่มีระยะจากพื้นมากกว่าปกติ มาพร้อมยาง Hankook Sport Terrain ขอบ 17 นิ้ว ที่รองรับการใช้งานในแบบ off-road

สำหรับขุมพลังของ Chevrolet Trailblazer ใหม่ มีทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบความจุ 1.2 และ 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ CVT โดยมีอ็อปชั่นเป็นเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.3 ลิตร AWD

Leave a Reply