Toyota จัดโปรฯ Fortuner 2020 โละสต็อก รอเปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่

Toyota เดินหน้าล้างสต็อกรถยนต์บางรุ่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอัดโปรโมชั่นใหม่ให้กับ Fortuner โฉมปัจจุบัน ก่อนที่จะมีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมหน้าใหม่ เร็วๆนี้ นอกจากนั้น ยังเป็นการเพิ่มยอดขาย ให้ทิ้งห่างที่ 2 อย่าง Mitsubishi Pajero Sport ที่ไล่ตามมาติดๆ

โปรโมชั่นล่าสุด ของ Toyota Fortuner ครั้งนี้ เป็นข้อเสนอเดียวกันกับ ที่จะใช้ในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งล่าสุด ได้มีการเลื่อนออกไปเป็นครั้งที่ 3 ไปเป็นช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ของปีนี้ ซึ่งก็ยังไม่มีอะไรที่รับประกันได้ว่า จะไม่มีการเลื่อนออกไปอีก ตราบใดที่ยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส ทั้งในและต่างประเทศอยู่

ซื้อฟอร์จูนเนอร์วันนี้ ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ดอกเบี้น 0% และขับฟรี 90 วัน มูลค่ารวม 120,000 บาท โดยมีเงื่อนไขดังนี้

*อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป สำหรับฟอร์จูนเนอร์ ทุกรุ่น
ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care 1 ปี โดยทุนประกันภัยไม่เกิน 80% ของมูลค่ารถ (ขึ้นอยู่กับรุ่นรถ ภายใต้เงื่อนไขของแคมเปญ) รวมบริการช่วยเหลือ รถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ไม่รวม พ.ร.บ. บุคคลที่ 3

**เลื่อนระยะเวลาการผ่อนงวดแรก ออกไปอีก 90 วัน นับจากวันที่สัญญาเริ่มต้น เงินดาวน์เริ่มต้น 15% สำหรับลูกค้าที่เคยมีรถ หรืออาชีพพนักงานบริษัท หรือเจ้าของกิจการ ที่มีประวัติสินเชื่อปกติ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โปรโมชั่นนี้ สำหรับลูกค้าที่จอง และรับรถ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 และเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดไม่ได้

สำหรับผู้ซื้อ ที่ผ่านการอนุมัติ ตามมาตรฐานเงื่อนไขสถาบันการเงิน ที่ร่วมรายการ
ยกเว้นรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และรถขาย Fleet

เงื่อนไขนี้ เฉพาะผู้แทนจำหน่ายฯ ที่เข้าร่วมโครงการ

สอบถามรายละเอียด ได้ที่โชว์รูมโตโยต้า หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0-2386-2000 หรือโทร.ฟรีต่างจังหวัด เฉพาะหมายเลขทีใช้รหัสทางไกล ที่หมายเลข 1800-238-444 ให้บริการลูกค้า 24 ชม. ทุกวัน บริการข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต www.toyota.co.th หรือ Line ID: @toyotacontact

Leave a Reply