เผยโฉมก่อนเปิดตัว Nissan X-Trail 2021 ทั้งภายนอก-ภายใน ตัวจริง

หลังจากที่มีภาพประกอบการจดสิทธิบัตร ของ All-New Nissan X-Trail หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Nissan Rogue หลุดออกมาเมื่อวันก่อน พร้อมภาพจำลองโดยสื่อบางแห่ง ล่าสุด มีภาพของรถเอสยูวีรุ่นดังกล่าว ที่เชื่อว่าเป็นภาพจริง ถูกเผยแพร่ออกมาทางฟอรั่มออนไลน์ของประเทศฝรั่งเศส ที่ชื่อ worldscoop ที่แสดงให้เห็นรูปลักษณ์ของ X-Trail ใหม่ ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งถือว่าใกล้เคียงกับภาพจำลองต่างๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาก่อนหน้านี้

All-new Nissan X-Trail จะมาพร้อมกระจังหน้าในแบบ V-Motion สีโครเมี่ยม พื้นตะแกรงสีดำ โดยมีไฟหน้า ไฟเดย์ไทม์ LED ถูกวางอยู่ด้านข้าง ส่วนไฟตัดหมอก อยู่บริเวณส่วนล่างของกันชนหน้า ใกล้กับลิปสปอยเลอร์สีเงิน ในขณะที่บั้นท้าย ดีไซน์ของไฟท้าย จะมีรูปทรงเดียวกับภาพจำลอง แต่การจัดวางของชุดไฟ จะแตกต่างออกไป โดยไฟ stop จะอยู่ด้านบน ส่วนไฟเลี้ยวและไฟถอย จะอยู่ด้านล่าง กันชนท้ายสีดำ มาพร้อมดิฟฟิวเซอร์สีเงิน ทำให้รถดูสปอร์ต และพรีเมี่ยมมากขึ้น ด้านบน มาพร้อมแร็คหลังคาและซันรูฟ

ห้องโดยสารภายใน ดูทันสมัยในแบบรถยุคปัจจุบัน สีทูโทน ดำ-น้ำตาล หน้าจอแสดงผลกลาง ระบบ infotainment เป็นแบบลอยตัว พวงมาล้ยหุ้มหนังท้ายตัด เบาะนั่งหุ้มหนัง ลาย diamond cut

มีการคาดการณ์ว่า Nissan จะทำการเปิดตัว All-New X-Trail ในปลายปี 2020 นี้ ซึ่งเป็นเวลาไล่เลี่ย กับการเปิดตัว All-New Mitsubishi Outlander PHEV ที่ใช้แพลตฟอร์มร่วมกัน ซึ่งจะมีการเปิดตัวในเมืองไทย ในต้นปี 2021 ที่จะถึง

Leave a Reply