ภาพหลุด! รถกระบะปิกอัพโฉมใหม่ไซส์เล็ก The All-New 2021 Fiat Strada

ดีไซน์ภายภายนอกของ Fiat Strada ใหม่ โดยรวมดูโฉบเฉี่ยว ในแบบรถกระบะขนาดกะทัดรัด ที่มาพร้อมไฟหน้าขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก มีปลายด้านนอกทั้งสองข้าง เรียวยาว ที่สอดรับกับไฟท้ายรูปหยดน้ำ โดยรุ่นเริ่นต้น จะมาพร้อมกันชนหน้าสีดำ ล้อกระทะ อีกรุ่นหนึ่ง จะมาพร้อมกันชนหน้าสีเดียวกับตัวถัง และล้ออัลลอย ส่วนรุ่นที่คาดว่าจะเป็นรุ่นสูงสุด จะมาพร้อมแร็คหลังคา และสปอร์ตบาร์ รวมถึงพาร์ทสีดำ บริเวณชายล่าง ของประตูทั้ง 4 บาน และคิ้วซุ้มล้อสีดำ

สำหรับขุมพลังที่ใช้ จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน Fire Fly ความจุ 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 139 นิวตันเมตร อีกรุ่นหนึ่ง จะเป็นเครื่องยนต์ Fire Evo 1.4 ลิตร 4 สูบ บล็อคเดิม ในรุ่นเริ่มต้น ที่ให้กำลังสูงสุด 85 แรงม้า โดยทั้งสองรุ่น จะมาพร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด โดยจะมีการเปิดตัวรุ่นเกียร์ CVT ในปี 2021 โดยจะมีใช้กับรุ่นเครื่องยนต์ 1.3 ลิตร และ 1.0 ลิตรเทอร์โบ ที่คาดว่าจะมีการเปิดตัว ตามมาในภายหลัง

Fiat จะจำหน่าย Strada ใหม่ ในอเมริกาใต้ และอเมริกากลางเป็นหลัก จากความนิยมรถกระบะขนาดเล็ก ที่มีอยู่สูง ในขณะที่ตลาดอื่นๆ ทั้งอเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย ยุโรป รวมถึงเมืองไทย จะนิยมรถกระบะ ที่มีพละกำลังที่มากกว่านั้น ซึ่งเน้นการบรรทุกขนส่ง และบุกตะลุยได้ ในทุกพื้นที่

Leave a Reply