เปิดตัว Nissan Navara N-Guard 2020 รุ่นสูงสุดของยุโรป อัพเกรดฟีเจอร์ ขายมีนาคมนี้

Nissan เปิดตัว Navara N-Guard ใหม่ ปี 2020 ในยุโรป ที่มีการเพิ่มฟีเจอร์ หรืออุปกรณ์ใหม่ๆเข้าไป และถือว่าเป็นรุ่นสูงสุดของ Navara ที่จำหน่ายในยุโรป โดยมีการเพิ่มสีตัวถังภายนอกใหม่ที่เป็นสีฟ้า Electric Blue จากเดิมที่มี 3 สี คือ ดำ เทา และขาว รวมเป็น 4 สีให้เลือก

Nissan Navara N-Guard Double Cab ใหม่ มาพร้อมพื้นปูกระบะท้ายใหม่ ที่รองรับการบรรทุกได้ดีกว่าเดิม มีการอัพเกรดระบบเบรคใหม่ พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบ five-link โดยสามารถลากจูงโหลด ที่มีน้ำหนักสูงสุด ได้ถึง 3,500 กิโลกรัม และบรรทุกสัมภาระ ที่มีน้ำหนักสูงสุด ได้ที่ 1100 กิโลกรัม

Navara N-Guard ใหม่ ถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 187 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด โดยมีระบบขับเคลือน 4 ล้อแบบ part time เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Navara N-Guard ใหม่ ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยอย่างครบครัน อาทิ ระบบเบรคฉุกเฉินอัจฉริยะ ระบบกล้องช่วยมองรอบคันอัจฉริยะ ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน รวมถึงระบบ infotainment หน้าจอขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto

ในด้านรูปโฉม Navara N-Guard ใหม่ ได้รับการตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ใหม่ บริเวณชายประตูทั้ง 4 บาน เมื่อเข้าสู่ภายในห้องโดยสาร จะพบเบาะที่นั่ง เย็บตะเข็บสีฟ้า มีการติดตั้งระบบไฟแอมเบียนท์ บริเวณที่วางเท้า เพิ่มความพรีเมี่ยม

Nissan จะเริ่มผลิต Navara N-Guard ใหม่ ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และเตรียมเปิดรับจองทั่วยุโรป ในเดือนหน้า มีนาคม

Leave a Reply