เปิดตัว 2020 Chevrolet Colorado RS X-Cab / C-Cab LT ราคาเริ่มต้น 6.65 แสนบาท

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัวรถกระบะโคโลราโด อาร์เอส รถกระบะสายพันธุ์แรง ที่มีให้เลือกทั้งรุ่นเอ็กซ์-แคป และซี-แคป แอลที มีจำนวนจำกัด เพียง 200 คัน เท่านั้น

โคโลราโด อาร์เอส เป็นรถกระบะรุ่นพิเศษ ตกแต่งด้วยดีไซน์ดิบดุ ท้าทายทุกสายตา ด้วยสีภายนอกแบบทูโทน และสไตล์การตกแต่งภายนอก มาตรฐานจากศูนย์การผลิตเชฟโรเลต เพิ่มความโดดเด่น สะดุดตา ให้กับโคโลราโด อาร์เอส ด้วยการพ่นสีดำบนหลังคา ฝากระโปรงหน้า ฝากระบะท้าย กระจกมองข้าง กระจังหน้า และติดตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ เพิ่มความดุดัน โคโลราโด อาร์เอส มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ แดง ส้ม น้ำเงิน และขาว

นอกจากนี้ ยังมีครอบกันชนหน้าสีดำ ตราสัญลักษณ์รุ่น RS สีแดง พร้อมแผ่นติดท้ายกระบะ ให้ลูกค้าได้เลือกแต่ง ได้ตามสไตล์ตนเอง

โคโลราโด อาร์เอส ผลิตขึ้นที่ศูนย์การผลิตรถยนต์ ของจีเอ็ม ประเทศไทย จังหวัดระยอง เชฟโรเลตพัฒนารถกระบะรุ่นพิเศษนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการ และความนิยมในการตกแต่งรถกระบะ อาทิ การติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่ง และอุปกรณ์ประดับยนต์ในประเทศไทย

อาร์เอส (RS) มาจากคำว่า “Rally Sport” ซึ่งแสดงถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของเชฟโรเลต ในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตและการแข่งขันรถกระบะ เชฟโรเลตใช้สัญลักษณ์อาร์เอสครั้งแรก ในรถเชฟโรเลต คาเมโร ในช่วงทศวรรษ 1960 และใช้กับรถอีกหลายรุ่น ที่มีรูปลักษณ์สปอร์ต หรือรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเป็นรุ่นพิเศษ

โคโลราโด อาร์เอส มีราคาจำหน่ายเพิ่มขึ้น 10,000 บาท จากราคาจำหน่ายของรุ่นเอ็กซ์-แคป และซี-แคป แอลที

โดยรุ่น RS X-Cab มีราคาจำหน่าย 665,000 บาท (อาร์เอส เอ็กซ์-แคป) ส่วนรุ่น RS C-Cab มีราคาจำหน่าย 789,000 บาท (อาร์เอส ซี-แคป) พร้อมให้ลูกค้าจับจอง ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ และภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม ศกนี้ โดยจัดแสดงภายใน บูธเชฟโรเลต A02 ที่อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

Leave a Reply