เปิดตัว-ราคา Ford Ranger 2019-2020 4 รุ่นย่อยใหม่ มี StandardCab 4×4 ด้วย

ฟอร์ด ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถกระบะ นำเสนอรถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ 4 รุ่นย่อย รองรับการใช้งานทุกรูปแบบของเกษตรกร

ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XL มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนเดียว และกระบะแบบมีแค็บ ทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นนี้ สามารถรองรับทุกการใช้งานหนัก ไม่ว่าจะเป็นการบรรทุกผลผลิตทางการเกษตร ด้วยกระบะขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับการบรรทุกได้เต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร พร้อม VG Turbo Intercooler ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร ติดตั้งพวงมาลัยพาวเวอร์ผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า และอุปกรณ์ความปลอดภัยในการขับขี่

ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายอีกมากมาย พร้อมรับมือทุกงานหนักในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการขนส่ง งานเกษตรกรรมทั่วประเทศ หรือใช้ในชีวิตประจำวัน โดยมีรายละเอียดแต่ละรุ่น ดังนี้

ฟอร์ด เรนเจอร์ สแตนดาร์ดแค็บ Ford Ranger StandardCab 2.2L XL เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รถกระบะที่แข็งแกร่ง เหมาะกับงานเกษตรทั่วไป ด้วยพละกำลังและความทนทานของเครื่องยนต์ พื้นที่กระบะท้ายกว้างถึง 1.8 ตารางเมตร ตอบโจทย์งานเกษตร ที่ต้องการบรรทุกผลิตผลจำนวนมาก ด้วยราคาเพียง 559,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ สแตนดาร์ดแค็บ Ford Ranger StandardCab 2.2L XL 4×4 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด รถกระบะพันธุ์แกร่ง ได้รับการพัฒนาให้พร้อมรับมือกับงานที่หนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นการลากจูง การบรรทุก หรือขับตะลุยในเส้นทางออฟโรด ด้วยเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป พร้อมแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ เฉพาะรุ่น 4×4 เหมาะกับงานเกษตร ที่เน้นใช้ยานพาหนะ ในการขนส่งผลิตผลในปริมาณมาก และวิ่งบนพื้นที่สมบุกสมบัน ในราคา 649,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ Ford Ranger OpenCab XL 2.2L 4×2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด กระบะพันธุ์แกร่งสมรรถนะดี อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด อย่างหน้าต่างปรับไฟฟ้า พร้อมระบบเปิด-ปิดแบบสัมผัสเดียวด้านคนขับ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเกษตรกร เพื่อตอบโจทย์ทุกความท้าทาย ทั้งการทำงานที่อาศัยความคล่องตัว และในชีวิตประจำวัน ในราคา 599,000 บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิ้ลแค็บ Ford Ranger DoubleCab XL 2.2L 4×2 เกียร์ธรรมดา 6 สปีด กระบะรุ่นใหม่ที่เหนือชั้นไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด และฟีเจอร์ความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบป้องกันการหนีบด้านคนขับ และจุดยึด สำหรับเบาะนั่งเด็ก ISOFIX ตอบโจทย์งานเกษตร ที่ต้องใช้ความรวดเร็ว แต่ก็ต้องมีความระมัดระวังในการทำงาน และยังสามารถนำไปใช้เป็นรถสำหรับครอบครัว ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย ทั้งหมดมาในราคาสุดคุ้ม เพียง 689,000 บาท

ฟอร์ดตระหนักถึงความท้าทายในการทำงานของเกษตรกร ซึ่งเป็นกลุ่มอาชีพหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ว่าลูกค้ากลุ่มนี้ ต้องการรถที่สามารถบรรทุกของหนัก เพื่อเคลื่อนย้ายวัตถุดิบและผลิตผล รวมทั้งยังต้องรองรับการขับขี่แบบสมบุกสมบัน จากการทำงานในพื้นที่การเกษตร ซึ่งมีเส้นทางและพื้นผิวถนนที่หลากหลาย ทำให้ต้องการรถที่มีเครื่องยนต์ทรงพลัง สามารถยึดเกาะถนนได้ดี มีอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยสูงสุด

ฟอร์ด เรนเจอร์ จึงถูกผลิตขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ทำเกษตรกรรมระดับอุตสาหกรรมใหญ่ ที่ไม่เพียงต้องการรถที่มีสมรรถนะเพียงพอต่อการใช้งาน แต่ยังต้องการความสะดวก และปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย ด้วยการผสมผสานสมรรถนะอันแข็งแกร่ง ต่อการทำงานทุกรูปแบบ ทุกพื้นที่การเกษตร พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เหนือชั้น และมาตรฐานความแกร่งสมบุกสมบัน ของกระบะนิยาม ‘เกิดมาแกร่ง’

Leave a Reply