เปิดตัว-ราคา Mitsubishi Pajero Sport 2019-2020 ใหม่ ปรับโฉมภายนอก จัดเต็มภายใน-อ็อปชั่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เผยโฉม มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ รถอเนกประสงค์ขนาดกลาง ครั้งแรกในโลก ที่ประเทศไทย

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มีรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา และทรงพลังยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับภายในห้องโดยสารให้ครบครัน ด้วยคุณภาพ และความสบายเหนือระดับ ด้วยจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว ปรับปรุงใหม่เพื่อง่ายต่อการอ่าน และประตูท้ายไฟฟ้า ที่มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้งาน สามารถเปิดและปิดได้ด้วยสมาร์ทโฟน

ดีไซน์ด้านหน้าเน้นรูปลักษณ์ภายนอกที่โอ่อ่า สง่างาม และทรงพลัง
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มอบวิสัยทัศน์ที่ดีขึ้น และเน้นความกว้างขวางโอ่อ่าของด้านหน้ารถ ด้วยตำแหน่งไฟหน้า ที่ทอดตัวต่อเนื่องจากกระจังหน้า พร้อมชุดไฟ Combination Lamps ติดตั้งที่มุมของกันชน กระโปรงหน้าที่สูงขึ้นกว่าเดิมช่วยเพิ่มมิติความลึกให้กับด้านหน้ารถ อีกทั้งการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโครเมียม ที่มีดีไซน์แข็งแกร่ง ทรงพลัง ยังช่วยถ่ายทอดความประณีตหรูหราให้แก่รูปลักษณ์ภายนอก

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่

จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8 นิ้ว ที่ง่ายต่อการอ่าน พร้อมเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลจากหน้าจอระบบสัมผัส SDA
ระบบเปิดและปิดประตูท้ายด้วยไฟฟ้า พร้อมระบบความปลอดภัย และระบบแฮนด์ฟรี

ระบบรีโมทคอนโทรลของ มิตซูบิชิ มอบความสะดวกสบายด้วยคำสั่งการทำงานต่างๆ ซึ่งจะส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ ในกรณีที่เปิดประตูท้าย หรือไฟหน้าทิ้งไว้ อีกทั้งยังสามารถสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน โดยระบบจะส่งคำสั่งการเปิดและปิดประตูท้ายอัตโนมัติ เมื่อเจ้าของรถ อยู่ในระยะใกล้ตัวรถ และสามารถส่งคำสั่งได้จากทุกที่ ในระยะของการเชื่อมต่อรถยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน โดยทำงานควบคู่กับระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS หรือเมื่ออยู่ในระยะสัญญาณบลูทูธ

ภายในห้องโดยสารเหนือระดับ ด้วยคุณภาพและความสบาย

คอนโซลกลางและมือจับประตูแบบใหม่ พร้อมด้วยวัสดุบุนุ่มพิเศษ เพื่อยกระดับความสะดวกสบาย และรูปลักษณ์ภายในที่ประณีตยิ่งขึ้น เพิ่มช่องเก็บของใต้คอนโซล ซึ่งสะดวกต่อการใช้งาน ทั้งด้านผู้ขับ และผู้โดยสารด้านหน้า พร้อมปรับปรุงการจัดวางตำแหน่งช่องจ่ายกระแสไฟ และช่องต่ออุปกรณ์ USB ที่ตำแหน่งบริเวณคอนโซลกลางด้านหลัง เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น สำหรับผู้โดยสารในทุกตำแหน่ง

สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น

เครื่องยนต์ MIVEC เทอร์โบดีเซลขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้าที่ 3500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2500 รอบ/นาที จับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เพื่อการขับเคลื่อนอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสมรรถนะการขับเคลื่อนที่สะดวกสบาย

เทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันยิ่งขึ้น ด้วยระบบส่งสัญญาเตือนเมื่อเปลี่ยนเลน (LCA) และระบบสัญญาณเตือนด้านหลัง ขณะถอยออกจากช่องจอด (RCTA)

MITSUBISHI PAJERO SPORT ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่
รุ่น 2WD GT ราคา 1,299,000 บาท
รุ่น 2WD GT-PREMIUM ราคา 1,469,000 บาท
รุ่น 4WD GT-PREMIUM ราคา 1,599,000 บาท

Leave a Reply