ใหม่ 2019 Isuzu D-MAX WorkMan+ รุ่นพิเศษ เพียง 125 คัน เท่านั้นที่อังกฤษ

แม้ว่า Isuzu กำลังจะเปิดตัว All-New D-MAX รุ่นปี 2020 ในอีกไม่นาน แต่ที่อังกฤษ Isuzu ก็ยังทำตลาด D-MAX โฉมปัจจุบันอย่างเข้มข้น ล่าสุด D-MAX รุ่น Special Edition ที่ใช้ชื่อว่า Workman+ ก็ถูกแนะนำเข้าสู่ตลาดเมืองผู้ดีอีกหนึ่งรุ่น ในจำนวนจำกัดเพียง 125 คัน

Isuzu D-MAX Workman+ ใช้พื้นฐานของ D-MAX Double Cab เกียร์ธรรมดา ที่มาพร้อมบันไดข้าง ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว tow bar สำหรับรถพ่วง ซ็อกเก็ตสายไฟแบบ 13 พินสำหรับรถพ่วง พื้นปูกระบะ และฝาท้าย ระบบวิทยุ DAB กล้องมองถอยหลัง ที่ถูกติดตั้งบนกันชนท้าย ที่มีการแสดงภาพผ่านกระจกมองหลัง มาพร้อมเอกลักษณ์ ด้วยการใช้กันชนหน้าหลังสีดำของวัสดุ ที่ไม่มีการทำสี

ห้องโดยสารภายในดูธรรดาทั่วไป เบาะนั่งเป็นแบบหุ้มผ้า มีการใช้พลาสติกสีดำเป็นส่วนประกอบหลักในการตกแต่ง ทำให้รถรุ่นนี้ ดูเหมือนถูกออกแบบมาให้เน้นการใช้งาน มากกว่าการให้ความสะดวกสบายในการโดยสาร

ขุมพลังของ Isuzu D-MAX Workman+ เป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 1.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 162 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 180 กม/ชม

Isuzu D-MAX Workman+ มี 5 สีให้เลือก ในราคาเริ่มต้นที่ 21,495 ปอนด์ หรือประมาณ 832,500 บาท พร้อมการรับประกัน 5 ปี หรือ 125,000 ไมล์ พร้อมการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน roadside assistance นาน 5 ปี ทั่วสหราชอาณาจักร และยุโรป

Leave a Reply