ใหม่ All-New Nissan Sylphy 2020-2021 สวยหรูคู่กับเทคโนโลยีล้ำสมัย

ขอต้อนรับสู่ All-New Nissan Sentra หรืออีกชื่อหนึ่ง ก็คือ Sylphy กับการออกแบบอย่างประณีต ใหม่หมดทั้งคัน และการเชื่อมต่อสื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัด มาพร้อมงานสถาปัตยกรรมการออกแบบ ที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้น ด้วยตัวถังที่กว้างขึ้นและต่ำลง ให้ความสนุกตื่นเต้น ในทุกครั้งที่ขับขี่

Nissan Sylphy ใหม่ มาพร้อมห้องโดยสารภายใน ที่ถูกบรรจงสร้างอย่างประณีต ในทุกกระเบียดนิ้ว ด้วยวัสดุอย่างดี พร้อมมอบความบันเทิง จากชุดเครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม อุปกรณ์ควบคุมและสั่งงานต่างๆ สามารถทำได้อย่างสะดวก ง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

สะดวกมากขึ้น ด้วย Nissan Intelligent Key กุญแจอัจฉริยะ ที่ให้คุณสามารถสตาร์ตเครื่องยนต์ได้จากระยะไกล ก่อนเข้าถึงตัวรถ ทั้งในวันที่อากาศร้อน หรือหนาว เบาะนั่งคนขับแบบ zero gravity ช่วยลดความเมื่อยล้า ปรับได้ 8 ทิศทาง

Nissan Sylphy ใหม่ ยังทำหน้าที่เสมือนเป็นอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่อีกอย่างหนึ่งของคุณ ที่ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างมั่นใจ และไม่ขาดหาย จากการติดต่อสื่อสาร จากบ้านสู่โทรศัพท์มือถือ และสู่รถยนต์ของคุณในที่สุด ซึ่งไม่เพียงมีให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าเท่านั้น ผู้โดยสารด้านหลัง ยังมีช่อง USB ถึง 3 จุด สำหรับการชาร์จไฟโทรศัพท์มือถืออีกด้วย

ทันสมัยด้วยเทคโนโลยี Voice Command การสั่งการผ่าน Google Assistant ให้ช่วยค้นหาสถานีเติมน้ำมัน ร้านอาหาร หรือสถานที่ใดๆที่คุณต้องการ เปรียบเสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ที่ควบคุมผ่านปลายนิ้ว นอกจากนั้น ยังมีระบบแผนที่จาก Waze ที่ให้ข้อมูลแบบ real time ในขณะที่ Google Map ทำหน้าที่ให้มุมมองของตำแหน่งที่ตั้งสถานที่ เทคโนโลยีเหล่านี้ ช่วยให้วันของคุณ สะดวกสบาย ง่ายดายยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีช่วยในการขับขี่ล่าสุดของ Nissan Sylphy ช่วยให้คุณสามารถควบคุมการเดินทางของคุณได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมระบบ Nissan Safety Shield 360 เป็นฟีเจอร์มาตรฐาน ที่ให้ 6 มุมมองรอบตัวรถ และยังช่วยให้การถอยหลัง ทำได้อย่างปลอดภัย ด้วยระบบเตือนจุดอับสายตาขณะถอย Rear Cross Traffic Alert และระบบเบรคอัตโนมัติขณะถอยหลัง

Nissan Sylphy ใหม่ ยังเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยอื่นๆ ได้แก่ ระบบป้องกันการชน พร้อมสัญญาณตรวจจับคนเดินถนน ระบบเตือนการเปลี่ยนเลน ระบบเตือนจุดอับสายตาด้านข้าง ระบบไฟสูงอัตโนมัติ ระบบ cruise control อัจฉริยะ และเมื่อคุณต้องการจะจอดรถ กล้อง 4 ตัว จะช่วยให้คุณถอยหลังเข้าจอด ได้อย่างปลอดภัย โดยระบบกล้องมองรอบคันอัจฉริยะ จะแสดงเส้นกะระยะในมุมมองจากด้านบน และมุมมองอื่นๆ เพื่อเฝ้าระวังอุปสรรค ที่เข้าใกล้ตัวรถ และนั่นก็คือส่วนหนึ่ง ของระบบ Nissan Intelligent Mobility

Leave a Reply