เปิดตัว 2020 Toyota C-HR 2020 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ระบบไฮบริดใหม่ 2.0 ลิตร ไฮเทคขึ้น

หลังจากที่เราได้นำเสนอไปว่า Toyota มีกำหนดการเปิดตัว C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ตามแหล่งข่าวที่แจ้งมา แต่ล่าสุด Toyota ได้ปล่อยภาพ พร้อมข้อมูลของ C-HR รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

C-HR ใหม่ มาพร้อมระบบไฮบริดใหม่ คือ ระบบ Hybrid Dynamic Force เครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 2.0 ลิตร ที่ให้พละกำลัง ถึง 184 แรงม้า โดยมีรุ่นไฮบริด เครื่องยนต์ความจุ 1.8 ลิตรเดิม ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ในขณะที่้ระบบมัลติมีเดีย มาพร้อมการอัพเกรดใหม่ รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto เวอร์ชั่นล่าสุด รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อกับสมารทโฟน

ชุดไฟหน้าและไฟท้าย ได้รับการอัพเกรดไปสู่เทคโนโลยี LED ที่ดีกว่าเดิม ในขณะที่ไฟเดย์ไทม์และไฟเลี้ยว ได้ถูกจัดเรียงใหม่ ให้เป็นส่วนเดียวกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ เพื่อให้ลำแสงที่ส่องออกไป อยู่ในทิศทางที่สอดประสานกัน และดูนุ่มนวลมากขึ้น ส่วนชุดไฟท้าย มีการจัดเรียงให้ดูสะอาดตาและสอดรับกับสปอยเลอร์หลัง

ในเรื่องสมรรถนะการขับขี่ ก็ได้รับการปรับปรุง เพื่อให้ความรู้สึกในการควบคุมพวงมาลัยที่ดีขึ้น ช่วงล่างปรับปรุงใหม่ ที่ให้ความนุ่มนวลมากขึ้นในการโดยสาร นอกจากนั้น ยังมีการปรับปรุงด้านการป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้ห้องโดยสารภายใน เงียบลงกว่าเดิม

และทั้งหมดนี้ก็คือ การปรับปรุงหลักๆ ที่เกิดขึ้นกับ C-HR รุ่นไมเนอร์เชนจ์

Leave a Reply