เปิดสเปค Toyota Corolla Altis 2019-2020 โฉมใหม่ล่าสุด ก่อนเปิดตัวในไทย

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ ก็มีการเปิดเผยข้อมูลและสเปคบางส่วนของ All-New Toyota Corolla Altis โฉมใหม่ ออกมาล่วงหน้า ผ่านทางดีลเลอร์ใหญ่บางราย เช่น Toyota Buzz โดยทั้งหมดจะมี 5 รุ่นย่อย 2 รุ่นเครื่องยนต์เบนซินทางเลือก คือ รุ่น 1.8 ลิตร ในรุ่นย่อย HV High, HV Mid, HV Entry และ GR Sport จับคู่กับเกียร์ E-CVT ส่วนรุ่นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร จับคู่กับเกียร์ CVT มาพร้อม sequential shift จะมีเพียงรุ่นเดียว คือรุ่น 1.6G

ชุดไฟหน้าของรุ่นบนสุด อย่าง HV High และ HV Mid จะเป็นไฟ LED แบบ HV ส่วนรุ่น HV Entry จะเป็นไฟ Halogen แบบ HV ในขณะที่รุ่น GR Sport จะเป็นแบบ LED ส่วนรุ่นล่างสุด อย่าง 1.6G จะเป็นแบบ halogen

ระบบสตาร์ทและเปิดประตูอัจฉริยะ จะมีมาให้ในทุกรุ่นย่อย ส่วนกล้องมองหลัง จะมีในรุ่น HV High, HV Mid และ GR Sport แต่จะไม่มีมาให้ ในรุ่น HV Entry และ 1.6G

ส่วนระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง Blind Spot Monitoring ระบบช่วยเตือนขณะถอย RCTA ระบบนำทาง และ Toyota Safety Sense จะมีมาให้ครบ ในรุ่นท็อปสุดอย่าง HV High เท่านั้น ส่วนรุ่นอื่นๆจะไม่มีมาให้ ยกเว้นรุ่น GR Sport จะยังมีระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง และระบบช่วยเตือนขณะถอย

สำหรับการเปิดตัวและรายละเอียดอื่นๆ โปรดติดตามได้เร็วๆนี้

Leave a Reply