ภาพจำลอง All-New Honda Jazz 2019-2020 โฉมใหม่

หลังจากที่มีภาพ spy shot ของ All-new Honda Fit หรือใช้ชื่อว่า Jazz ในเมืองไทย ถูกปล่อยออกมาเป็นระยะ ที่แสดงให้เห็นเส้นสายในมุมต่างๆมากขึ้น ความคิดสร้างสรรค์ก็เกิดขึ้นตามมา ล่าสุดเคลบเบอร์ ซิลวา นักออกแบบรถยนต์สมัครเล่นชาวบราซิล ก็ได้จำลองภาพของ Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งต่อยอดมาจากภาพ spy shot ที่เราได้เห็นไปแล้ว ก่อนหน้านี้

จากภาพด้านหน้า ส่วนของหน้ากระจัง ยังเป็นในแบบที่คุ้นตา แต่ดีไซน์ของกรอบไฟหน้า ทำให้รถรุ่นนี้ดูใหม่ และแตกต่างไปจากโฉมปัจจุบันอย่างชัดเจน ด้วยการใช้เส้นโค้งมนโดยรอบ ที่อาจจะทำให้ Jazz โฉมใหม่นี้ ดูสปอร์ตดุดันน้อยลง ในขณะที่กันชนหน้า ดูจะไม่ใกล้เคียงกับภาพ spy shot มากนัก

ส่วนตัวถังด้านข้าง ผู้ออกแบบเหมือนจะหยิบยกมาจากโฉมปัจจุบันเกือบจะทั้งหมด สำหรับดีไซน์ด้านหลัง แม้ว่าภาพ spy shot จะแสดงให้เห็นว่าไฟท้ายเป็นแบบแนวนอน แต่ผู้ออกแบบ อาจจะจินตนาการไปไกลกว่าความเป็นจริง ด้วยการนำเอาดีไซน์ไฟท้ายจากรุ่น CR-V มาปรับใช้ดื้อๆ

ไม่ว่าภาพเรนเดอร์ที่เห็นอยู่นี้ จะตรงกับความเป็นจริงหรือไม่ แต่มันก็คือ ภาพจำลองของดีไซน์ด้านหน้า Honda Jazz ใหม่ ที่น่าจะใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด เท่าที่มีการจำลองให้เห็นกันมา และถ้าไฟหน้าของ Jazz โฉมใหม่ ออกมาเป็นแบบนี้จริงๆ คุณคิดว่าการตอบรับจากคนที่รอเป็นเจ้าของ จะมีมากน้อยแค่ไหน

Leave a Reply