2025 Nissan Navara Black Edition

เผยโฉม-โชว์อ็อปชั่นพิเศษ 2025 Nissan Navara Black Edition ใหม่ จ่อขายในออสเตรเลีย

ในขณะที่เมืองไทย Nissan กำลังจะเปิดตัว Navara ใหม่ ในช่วงบ่ายวันนี้ แต่ที่ประเทศออสเตรเลีย Nissan ได้เผยโฉม NAVARA Black Edition ใหม่ ที่จะเริ่มจำหน่ายในช่วงต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ Nissan Navara Black Edition มาพร้อมชุดแต่งพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับ NAVARA รุ่นมาตรฐาน

Black Edition ซึ่งผลิตจำนวนจำกัดเพียง 400 คันเท่านั้น ใช้พื้นฐานมาจาก Navara รุ่น ST Dual Cab 4×4 เกียร์อัตโนมัติ ที่มีอุปกรณ์ครบครันอยู่แล้ว ด้วยการเพิ่มการตกแต่งด้วยชิ้นงานสีดำล้วน รวมถึงล้ออัลลอยด์สีดำเงาขนาด 17 นิ้ว ที่มาพร้อมยาง Yokohama รุ่น Geolander All Terrain

การอัพเกรดรูปโฉมไม่ได้จบเพียงแค่นั้น แต่ยังมีการติดตั้ง sport bar แบบท่อกลมสีดำมาให้ด้วย โดยเข้ามาแทนที่ท่อโครเมียมในรุ่น ST มาพร้อมทั้งมือจับประตูสีดำ ฝาครอบกระจกมองข้าง พื้นปูกระบะ และสติ๊กเกอร์ “Black Edition”บริเวณชายล่างข้างประตูและบริเวณกระบะท้าย มาให้ด้วย

ด้านหน้าของรุ่น Black Edition มาพร้อมแผงกระจังหน้าสีดำด้าน โดยมีให้เลือก 2 สีมาตรฐาน คือสีขาว Solid White และ วีดำ Black Star โดยมีสีตัวถังพรีเมียมคือสีเทา Twilight Grey และสีเงิน Brilliant Silver ให้เลือก โดยต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกอย่างน้อย 700 ดอลล่าร์

NAVARA Black Edition ยังมาพร้อมกับการติดตั้งฝาครอบกระบะท้ายแบบใหม่ของแท้จากนิสสันด้วยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียง 500 ดอลล่าร์ ซึ่งสามารถเลือกอัปเกรดเป็นฝาครอบแบบไฟฟ้าจาก HSP ที่ผลิตและออกแบบในออสเตรเลีย และระบบเซ็นทรัลล็อคฝาท้ายกระบะจาก HSP โดยลูกค้าสามารถเปิดปิดฝาครอบได้ด้วยการกดปุ่มผ่านแอปมือถือ HSP หรือใช้กุญแจรีโมทของ Navara ได้ด้วย ซึ่งระบบนี้มีราคาขายปลีกอย่ที่ 9,700 ดอลล่าร์์ แต่หากซื้อพร้อม NAVARA รุ่นST Dual Cab 4×4 เกียร์อัตโนมัติ ลูกค้าจะจ่ายเพิ่มขึ้นอีกเพียง 5,500 ดอลล่าร์

Sriram Padmanabhan ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Nissan Australia เปิดเผยว่า “เราทราบดีว่าอุปกรณ์เสริมเป็นที่นิยมมากสำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Nissan Navara เนื่องจากอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งรถในแบบของตนเองได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงสร้างผลิตอุปกรณ์เสริมของแท้จาก Nissan ออกมามากมาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในด้านการทำงาน ไลฟ์สไตล์ และรูปแบบที่หลากหลาย”