CHANGAN ส่งมอบรถยนต์ ‘DEEPAL L07 และ DEEPAL S07’ ล็อตแรก ถึงมือลูกค้าชาวไทย

กรุงเทพฯ 11 มกราคม 2567 – CHANGAN ประเทศไทย ปลุกกระแสตลาดยานยนต์ไทยอีกครั้งด้วยแคมเปญ “Touch the Future : Drive With DEEPAL” พร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกสู่มือลูกค้าทั่วประเทศไทย โดยเริ่มการส่งมอบใน 5 จังหวัดหลัก ได้แก่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ชลบุรี เชียงราย และระยอง โดยการส่งมอบรถยนต์ DEEPAL ภายในปี 2567 นี้ ลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างเต็มรูปแบบจากผู้จำหน่ายและให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการของ CHANGAN แคมเปญดังกล่าวนับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จก้าวแรกของ CHANGAN ในประเทศไทยซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดยานยนต์ไทย และยังชี้ให้เห็นถึงเสียงตอบรับอันดีของผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย

CHANGAN เริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกจำนวน 50 คัน สู่มือผู้ใช้งานชาวไทยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของ CHANGAN โดยได้รับเกียรติจากลูกค้ากลุ่มแรกที่สั่งจองรถยนต์ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ในช่วง Pre-booking มาเข้าร่วมงาน “Touch the Future : Drive With DEEPAL” ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนท์ โดยงานดังกล่าวไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการได้เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ล็อตแรกในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุน CHANGAN และเปิดพื้นที่เพื่อสร้างสรรค์และส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มผู้ขับขี่ DEEPAL ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วย

นาย เซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งานในวันนี้ไม่เพียงแต่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุข และความประทับใจให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกของเรา แต่เป็นสะพานที่จะเชื่อมแบรนด์ CHANGAN ไปสู่ผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ยังป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่ DEEPAL จะได้โลดแล่นบนท้องถนนเป็นครั้งแรก ในวันนี้ลูกค้าของเราจะได้เริ่มบทบาทใหม่แห่งการขับขี่ยานยนต์อัจฉริยะด้วย DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ที่มีสไตล์โดดเด่น ประสิทธิภาพสูง และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งรถยนต์ CHANGAN และแบรนด์ DEEPAL ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างมาก

การตอบรับในเชิงบวกนี้เป็นผลมาจากความพยายามอย่างหนักของพันธมิตรผู้จำหน่ายและทีมงานของเรา ที่มีความเชื่อ ความศรัทธา และความมุ่งมั่นต่อรถยนต์ CHANGAN และ DEEPAL ในวันนี้เราได้ร่วมกันสร้างสะพานเข้าสู่ตลาดไทยและสร้างช่องทางในการเชื่อมต่อกับลูกค้า ซึ่งทำให้เราโดดเด่นในตลาด ความสำเร็จในวันนี้เกิดจากการยึดมั่นในค่านิยมในการวางลูกค้าเป็นศูนย์กลางและคำนึงถึงพนักงานเป็นหลัก ด้วยเป้าหมายที่แน่วแน่ การร่วมมือที่มั่นคง การต่อสู้ด้วยความรับผิดชอบ และประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ CHANGAN ก้าวมาสู่จุดนี้ได้ในเวลาอันสั้น ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ทุ่มเทนี้ ต่อจากนี้ เราจะดำเนินการบริการหลังการขายและงานรับประกันอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในชีวิตที่สะดวกสบายไปกับรถยนต์ของเรา การส่งมอบ DEEPAL ในวันนี้เป็นสัญลักษณ์ของคำมั่นสัญญาที่เรามีต่อลูกค้าทุกท่าน ซึ่งคำมั่นสัญญาดังกล่าวเป็นหลักฐานที่แสดงถึงความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้แก่เรา การส่งมอบกุญแจเหล่านี้ ไม่เพียงแต่ใช้เปิดรถยนต์ แต่ยังเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ทางพันธมิตร และเริ่มต้นการเดินทางที่แสนพิเศษไปด้วยกัน CHANGAN พร้อมแล้วที่จะร่วมแบ่งปันอนาคตไปด้วยกันกับผู้บริโภคชาวไทย”

CHANGAN ประสบความสำเร็จในการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยการประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้ CHANGAN ได้นำเสนอวิสัยทัศน์ เทคโนโลยี นวัตกรรมล้ำสมัย ตลอดจนโปรโมชันส่งเสริมการขายต่าง ๆ ให้กับลูกค้าชาวไทย ซึ่งประสบผลสำเร็จด้วยยอดจองภายในงานสูงกว่า 3,000 คัน วันนี้ CHANGAN พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าส่งมอบความประทับใจในการขับขี่ยนตรกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ดีไซน์ทันสมัย และระบบความปลอดภัยในการขับขี่อัจฉริยะ ให้กับลูกค้าชาวไทยพร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับประสบการณ์การใช้งานชั้นเลิศผ่านการจัดส่งที่รวดเร็ว ให้ลูกค้าชาวไทยมั่นใจได้ว่ารถยนต์ที่เลือกซื้อจะถูกจัดส่งถึงมืออย่างไร้กังวล

ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดให้บริการ ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ ศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ยังนับเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจของ CHANGAN ในการเดินหน้าตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานทั่วประเทศ ภายในศูนย์บริการนอกจากจะประกอบไปด้วยพื้นที่กว้างขวางสำหรับการจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ CHANGAN แล้วยังได้ออกแบบพื้นที่ในการใช้งานให้พร้อมต่อการส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ CHANGAN ภายใต้การดูแลของทีมงานมืออาชีพ โดยตั้งเป้าขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมอีก 80 ถึง 100 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2567

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของทั้ง 2 รุ่นได้แล้ววันนี้! ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตไปกับ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 ได้ที่โชว์รูม DEEPAL และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.changan.co.th/