TATA Motors เปิดตัว Super Ace, Ultra T.9/T.14 , Prima 5038.S รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ยุคใหม่ 4 รุ่น ในไทย

• ทาทา มอเตอร์ส เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ 4 รุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ ทั้งรถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ รองรับการขนส่งระยะสั้นไปจนถึงการขนส่งระยะไกล ได้แก่ TATA Super Ace , TATA Ultra T.9, TATA Ultra T.14 และ TATA Prima 5038.S

• เปิดตัว TATA Super Ace โฉมไมเนอร์เชนจ์ปี 2023 รถบรรทุกขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมในเมืองไทย ต่อยอดการใช้งานได้ทุกประเภท กลับมาอีกครั้งด้วยการเปลี่ยนอัตราทดเฟือง ท้ายใหม่และระบบหม้อน้ำใหม่ ระบายความร้อนได้ดีขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 1 เดียวในท้องตลาด

• ทาทา มอเตอร์ส สร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ด้วย TATA Protect แพ็กเกจการบำรุงรักษาและช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องการซ่อมแซมที่รวดเร็ว พร้อมด้วย TATA Master Care + บริการ Service Package Maintenance ขยายการรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม

• TATA OK เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการ “ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน” รถยนต์เพื่อการพาณิชย์
มือสองแบบไม่ยุ่งยาก โดยรับประกันความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสสูงสุด พร้อมการตรวจสอบคุณภาพถึง 120 รายการ

• ทาทา มอเตอร์ส พร้อมเปิดศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย รองรับด้านการขาย การบริการและอะไหล่

• สัมผัสตัวจริงและรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน Motor Expo 2023 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 21 พฤศจิกายน 2566: บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ทาทา มอเตอร์ส อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ 4 รุ่น เป็นครั้งแรก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ ตั้งแต่การขนส่งระยะสั้นไปจนถึงระยะไกล ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งรถบรรทุกขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่ทันสมัย สมรรถนะอันทรงพลัง ความทนทาน ความปลอดภัยและความประหยัดที่เหนือกว่า เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ประกอบการยุคใหม่ในตลาดเมืองไทย ต่อยอดการทำธุรกิจได้หลากหลาย เช่น การขายอาหารและเครื่องดื่มในแบบ Food Trucks ธุรกิจร้านค้าเคลื่อนที่ การขนส่งสินค้าภายในเมือง รวมไปถึงการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและการก่อสร้าง เปิดประตูสู่โอกาสในการสร้างรายได้และผลกำไรที่สูงขึ้น โดยมีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำลง

มร. อนุรักษ์ เมห์โรทรา (Mr. Anurag Mehrotra) หัวหน้าฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ทาทา มอเตอร์ส ได้กล่าวถึงการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทาทา มอเตอร์ส เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำที่นำเสนอฟังก์ชันการทำงาน ความสามารถในการผลิต การเชื่อมต่อ ความปลอดภัยและสมรรถนะ ด้วยประสบการณ์เชิงลึกในการสร้างความ พึงพอใจให้กับลูกค้า ที่ใช้รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้สร้างผลกำไรและความน่าเชื่อถือสูงสุดแก่ลูกค้าและผู้ประกอบการ”

“โซลูชันเหล่านี้ไม่ใช่เพียงรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ แต่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเราในเรื่องความปลอดภัยและนวัตกรรม ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของเราในการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ ด้วยความร่วมมือกับ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เรามั่นใจว่าจะมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าของเรา ด้วยศูนย์บริการที่ตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ของประเทศไทยและความเป็นผู้นำระดับโลกด้านการค้าปลีกยานยนต์ของอินช์เคป เราพร้อมที่จะสร้างมาตรฐานใหม่และขับเคลื่อนความก้าวหน้าในอุตสาหกรรมการขนส่งของประเทศไทย”

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือของ ทาทา มอเตอร์สและอินช์เคป ประเทศไทย เรามีความเชื่อมั่นที่จะสร้างคุณค่าให้กับอุตสาหกรรม การขนส่งและตลาดรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ของไทย ด้วยความที่ ทาทา มอเตอร์ส มีชื่อเสียงทั่วโลกในด้านความน่าเชื่อถือ ความหลากหลายของกลุ่มยานยนต์ในตลาด คุณภาพของตัวรถที่มีความคุ้มค่า ทนทาน ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ตั้งแต่การขนส่งระยะสั้นด้วยรถบรรทุกขนาดเล็ก ไปจนถึงการขนส่งระยะไกลด้วยรถบรรทุกขนาดใหญ่ ประกอบกับความเข้าใจในธุรกิจรถยนต์และประสบการณ์ของอินช์เคปทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ รวมถึงความเชี่ยวชาญระดับโลกของอินช์เคป ในด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ ทาทา มอเตอร์ส เรามั่นใจว่าจะสร้างมูลค่าให้กับอุตสาหกรรมการขนส่ง และยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ของไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“สำหรับด้านความพร้อมนั้น อินช์เคปได้มีการแต่งตั้งผู้แทนจำหน่าย 13 แห่ง ครอบคลุมเครือข่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย รองรับด้านการขาย การบริการและอะไหล่ อีกทั้งเรายังคำนึงถึงต้นทุนในการเป็นเจ้าของรถเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส พร้อมกันนี้ยังได้ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาจนได้ข้อสรุปว่า รถยนต์ของ ทาทา มอเตอร์ส นั้น มีค่าใช้จ่ายที่ต่ำ ให้ความคุ้มค่า คุ้มราคา อีกทั้งลูกค้ายังสามารถซื้อแพ็กเกจเซอร์วิสเพิ่มเติมได้อีกด้วย”

“ขณะเดียวกันเรายังสร้างช่องทางให้กับผู้ประกอบการต่างๆ สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ TATA ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบริษัทพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างสถาบันการเงินและบริษัทไฟแนนซ์ คอยให้คำปรึกษาในด้านสินเชื่อและอัตราดอกเบี้ย ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการเงินเพื่อความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจและด้วยตัวเลือกอย่าง TATA Super Ace ที่มีรูปแบบตัวถังผ่านการตกแต่งมาแล้ว ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Standard, Food Truck, Shuttle และ Cargo ลูกค้าที่ซื้อรถกับเราจึงสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที”

ทาทา มอเตอร์ส หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นทุ่มเทในการส่งมอบรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำสู่ตลาดประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์รถบรรทุกยุคใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ TATA Super Ace , TATA Ultra T.9, TATA Ultra T.14 และรุ่นเรือธง TATA Prima 5038.S

TATA Super Ace : CHASE YOUR DREAM

TATA Super Ace รถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กยอดนิยมในเมืองไทย กลับมาทำตลาดอีกครั้งด้วยโฉมไมเนอร์เชนจ์ปี 2023 ได้รับการอัพเกรดสมรรถนะ เปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายใหม่ และระบบหม้อน้ำใหม่ ระบายความร้อนได้ดีขึ้น

TATA Super Ace พร้อมไล่ล่าความฝันของคุณด้วยความคุ้มค่าที่เหนือกว่าในกลุ่มรถเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก นำเสนอโซลูชันการขนส่งสินค้าซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในเมือง รวดเร็ว ประหยัด จุสัมภาระได้เยอะ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 4 สูบ CRDI 1.4 ลิตร 1 เดียวในท้องตลาดเมืองไทย ผสมผสานความทนทาน ความสะดวกสบาย การขับขี่และการควบคุมที่แม่นยำ ให้พละกำลังสูงสุด 70 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 140 นิวตัน – เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรกที่ด้านหน้าและดรัมเบรกที่ด้านหลัง พวงมาลัย พาวเวอร์ช่วยผ่อนแรงในการขับขี่ปรับได้ 4 ทิศทาง ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระพร้อมเหล็กกันโคลงเพิ่มความมั่นใจในการทรงตัวได้ดีเยี่ยม สามารถบรรทุกสินค้าได้สูงสุดถึง 1 ตัน

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมระบบปรับอากาศ กระจกไฟฟ้าคู่หน้า เบาะนั่งแบบหนัง PVC การจัดวางตำแหน่งปุ่มควบคุมต่างๆ ทำได้อย่างถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและลดความเหนื่อยล้าในการเดินทาง เสริมแกร่งความปลอดภัยด้วยโครงสร้างแบบกึ่งโมโนค็อก คอพวงมาลัยไฟฟ้าแบบยืดหดได้ช่วยลดโอกาสการเกิดอาการบาดเจ็บเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

TATA Super Ace ตอบโจทย์ทุกการบรรทุกกับพื้นที่กระบะขนาดใหญ่ที่ยาวถึง 2,630 มม. ขนถ่ายสินค้าได้อย่างสะดวกด้วยกระบะพื้นเรียบเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ครบครันด้วยสมรรถนะที่สามารถขึ้นทางลาดชันได้ถึง 38% ทำให้สามารถขับขี่ผ่านภูมิประเทศต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ อีกทั้งยังให้ความคล่องตัว ด้วยวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.1 เมตร สามารถขับขี่บนถนนที่แคบและสภาพการจราจรที่ยากลำบากได้อย่างง่ายดาย


TATA Super Ace มีรูปแบบตัวถังที่ผ่านการตกแต่งมาแล้วให้เลือกถึง 4 แบบ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ได้แก่ Standard, Food Truck, Shuttle และ Cargo พร้อมเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที


TATA Ultra T.9: MAXIMISE YOUR RETURNS IN EVERY TRIP


TATA Ultra T.9 รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ขนาดกลาง พิกัดบรรทุก 8.9 ตัน เพิ่มผลตอบแทนสูงสุดของคุณในทุกการเดินทาง ด้วยกำลังและแรงบิดที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน สร้างนิยามใหม่ของอุตสาหกรรมการขนส่งในปัจจุบัน ออกแบบมาเพื่อการเคลื่อนย้ายสินค้าที่คล่องตัว โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ดีเซลไดเรคอินเจคชั่น เทอร์โบชาร์จ ระบายความร้อนด้วยน้ำขนาด 3.3 ลิตร ให้กำลังสูงถึง 155 แรงม้า ที่ 2,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูง 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา G550 6 สปีด พร้อมเฟืองท้ายขนาด 4.125 มม. มั่นใจด้วยระบบเบรก S-Cam แบบลมล้วน 2 วงจรแยกอิสระ Dual Circuit Full Air ที่มาพร้อมระบบเบรก ABS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยทั้งคนขับและสินค้า


สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยห้องโดยสารที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยและรู้สึกสบายตลอดการเดินทางไกล ขณะที่ระบบกันสะเทือนหน้า แบบแหนบพาราโบลิคช่วยเพิ่มความนุ่มนวล และแหนบบรรทุกหนักแบบแข็งแกร่งพิเศษที่ด้านหลังช่วยเพิ่มสมรรถนะในการบรรทุก อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้ต่อเนื่องด้วยถังน้ำมันขนาดใหญ่ 120 ลิตร


TATA Ultra T.14: POWERFUL PERFORMANCE FOR PROFITABLE JOURNEYS


TATA Ultra T.14 รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ขนาดกลาง พิกัดบรรทุก 14.7 ตัน ออกแบบมาเพื่อรับมือกับงานที่ยาก มาพร้อมกับประสิทธิภาพอันทรงพลังเพื่อการเดินทางที่สร้างผลกำไร ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลไดเรคอินเจคชั่น เทอร์โบชาร์จ อินเตอร์คูลเลอร์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 2,400 รอบต่อนาที และแรงบิด 590 นิวตัน-เมตร ที่ 1,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังต่อเนื่องด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมเฟืองท้ายขนาด 4.11 มม. มั่นใจด้วยระบบเบรกแบบลมล้วน 2 วงจรแยกอิสระ Dual Circuit Full Air ที่มาพร้อมระบบเบรก ABS ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหน้าและหลังแบบแหนบพาราโบลิคช่วยเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่ พร้อมแหนบบรรทุกหนักแบบแข็งแกร่งพิเศษที่ด้านหลัง


TATA Ultra T.14 สร้างขึ้นสำหรับถนนที่มีความยากลำบาก รถบรรทุกคันนี้รวบรวมสมรรถนะพร้อมพละกำลังเพื่อให้คุณเคลื่อนที่ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของคุณด้วยเครื่องยนต์ประหยัดเชื้อเพลิง และการออกแบบที่แข็งแกร่งซึ่งให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน มอบโซลูชันที่เชื่อถือได้เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรให้กับธุรกิจ ผสมผสานกันอย่างลงตัวด้วยเทคโนโลยี และความประหยัดในการดำเนินงาน สำหรับการใช้งานหลายประเภท เช่น การขนส่งสินค้าอุปโภคบริโภค ผักผลไม้และอื่นๆ อีกมากมาย


TATA Prima 5038.S: POWER YOUR PROFITABILITY


TATA Prima 5038.S รถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ขนาดใหญ่ที่เป็นเรือธงของ ทาทา มอเตอร์ส นำเสนอความสะดวกสบาย เทคโนโลยีและคุณสมบัติที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับงานด้านโลจิสติกส์ อุตสาหกรรมและการก่อสร้าง สามารถขนส่งสินค้าหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมทั้งประหยัดต้นทุนและเพิ่มรายได้ ขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจได้อย่างยั่งยืน


รถหัวลาก 10 ล้อแบบ 6×4 พิกัดลากจูง 50.5 ตันคันนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล CUMMINS ISLe 375 ขนาด 8,898 cc. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ไดเรคอินเจคชั่น เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 370 แรงม้า ที่ 2,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 1,550 นิวตัน-เมตร ที่ 1,200 รอบต่อนาที ส่งกำลังต่อเนื่องด้วยเกียร์ธรรมดา Eaton เดินหน้า 9 สปีด พร้อม Crawler เกียร์ และเฟืองท้ายขนาด 4.55 มม. เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบเบรกลมล้วน All-Air Dual Circuit ที่มาพร้อมระบบ ABS ระบบกันสะเทือนหน้าแบบแหนบพาราโบลิคช่วยเพิ่มความนุ่มนวล ด้านหลังเป็นแบบ TML Bogie Suspension ให้การดูดซับแรงกระแทกที่เหนือกว่า ทำให้มั่นใจในการขับขี่ที่นุ่มนวลแม้บนพื้นถนนที่มีความขรุขระ

สำหรับรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทั้ง 4 รุ่นนี้ เปิดตัวในตลาดประเทศไทยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจ พร้อมมอบสมรรถนะที่ดีที่สุดในทุกความต้องการของลูกค้า ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกสบาย โดยทุกรุ่นได้รับการพัฒนาด้วยการวิจัยตลาดเชิงลึก มุ่งเน้นที่ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก นับจากนี้ไป ทาทา มอเตอร์ส จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์ให้กว้างขึ้น สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดในประเทศไทย

นอกจากการเปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ชั้นนำแล้ว ทาทา มอเตอร์ส ยังสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ด้วย TATA Protect แพ็กเกจการบำรุงรักษาและช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องการซ่อมแซมที่รวดเร็ว ประกอบด้วยบริการ 6 รายการด้วยกัน ดังนี้

• Customer Help Line – สายด่วนรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ พร้อมรับฟังปัญหาหรือสามารถให้คำแนะนำด้านบริการกับทางลูกค้าได้ พร้อมทั้งนำข้อมูลมาแก้ไขและปรับปรุงงานบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความ พึงพอใจสูงสุด

• Express Service – สามารถรับรถได้ภายในไม่เกิน 2 ชั่วโมง เมื่อนำรถเข้ามารับบริการเช็กระยะที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ

• TATA Alert – ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ ทาทา มอเตอร์ส แล้วเกิดปัญหาการใช้งานระหว่างทาง สามารถเรียกใช้บริการ Roadside Assistance ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และทางลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือภายใน 1 ชั่วโมง

• Wide Network Coverage – มีศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสานและภาคใต้

• TATA Master Care+ – บริการ Service Package Maintenance และขยายการรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจเรื่องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส
• Fleet Edge Telematics – แพลตฟอร์มการติดตามยานพาหนะ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการแจ้งเตือน ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการที่ติดตั้งในรถยนต์ TATA สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบรายละเอียดการขับขี่ของคนขับ รวมถึงสมรรถนะของรถ และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Real Time เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้วางแผนการเดินทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ


ขณะเดียวกัน ทาทา มอเตอร์ส ยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการ “ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน” รถยนต์เพื่อการพาณิชย์มือสองแบบไม่ยุ่งยาก ด้วย TATA OK ซึ่งเป็นบริการแบบครบวงจรที่จะช่วยคุณค้นหารถมือสองที่เหมาะกับธุรกิจ นำเสนอโซลูชันตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับการ “ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน” โดยรับประกันความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถบรรทุกมือสอง ขายรถคันเก่า หรือเปลี่ยนรถเป็นคันใหม่ให้เหมาะกับธุรกิจและงบประมาณ ด้วยการตรวจสอบคุณภาพถึง 120 รายการ พร้อมแพ็กเกจการรับประกัน และการบริการที่หลากหลาย การโอนเอกสาร 100% ตลอดจนตัวเลือกทางการเงินที่ง่ายและน่าดึงดูดใจ ยานพาหนะที่ได้รับการรับรองจาก TATA OK จึงเป็นการลงทุนที่คุณมั่นใจได้


ทาทา มอเตอร์ส พร้อมเปิดศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ทาทา มอเตอร์ส ถนนลำลูกกา คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี ประกอบด้วยพื้นที่โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์จำหน่ายอะไหล่และศูนย์ฝึกอบรม Training Center

ทั้งนี้ ทาทา มอเตอร์ส ยังได้เปิดรับผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ TATA ทั่วประเทศ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทยไปด้วยกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TATA MOTORS Contact Center
โทร. 02-098-6000 อีเมล tatathailandnetwork@inchcape.co.th

สัมผัสตัวจริงและรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน Thailand International Motor Expo 2023ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี