เผยโฉม All-New 2023 RADAR RD6 รถกระบะปิกอัพไฟฟ้าจาก Geely ก่อนเปิดตัวค่ำคืนนี้

หลังจากที่มีการปล่อยภาพทีเซอร์ ออกมาให้ชมกันไปแล้วบางส่วน ล่าสุด Geely ได้เผยภาพ พร้อมชื่อรุ่น ของรถกระบะไฟฟ้าสายพันธุ์ใหม่ RADAR RD6 ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในค่ำคืนนี้

RADAR RD6 เป็นรถยนต์รุ่นแรกของ Geely ภายใต้แบรนด์ RADAR มาพร้อมดีไซน์ที่ดูทันสมัย บอบบาง คล้ายกับรถยนต์นั่ง มากกว่าที่จะเป็นรถกระบะปิกอัพ ที่ดูแข็งแกร่งบึกบึน ด้านหน้าจะพบว่า ฝากระโปรงดูสั้นกว่ารถกระบะทั่วไป จากระยะ overhang ด้านหน้า ที่สั้นกว่าปกติ ซึ่งแม้ว่า Geely ยังไม่เปิดเผยขนาดของ RD6 แต่สื่อในประเทศจีนคาดว่า ขนาดตัวถัง น่าจะใกล้เคียงกับรถกระบะยอดนิยมอย่าง Toyota Hilux หรือ Isuzu D-MAX โดยบริษัทจะเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ แต่ต้องการรถที่สมบุกสมบัน สำหรับการขับตะลุย ไปในสถานที่ต่างๆในช่วงวันหยุด ซึ่งตลาดนี้มีการเติบโตอย่างมากในช่วงนี้

RADAR RD6 จะมีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลังและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยคาดว่ากำลังสูงสุด อยู่ระหว่าง 200 ไปจนถึงเกือบ 400 แรงม้าเลยทีเดียว ซึ่งมากพอที่จะรองรับผู้โดยสาร 5 คน และสัมภาระบางส่วนได้ โดยมีช่องชาร์จไฟอยู่ด้านข้าง เหนือซุ้มล้อหลัง Geely ยังได้เผยภาพของ Radar RD6 อีกหนึ่งรุ่น ที่คาดว่าเป็นรุ่นสูงสุดในไลน์อัพ ซึ่งมีการตกแต่งด้วยชิ้นงานสีแดงในส่วนของเบ้าไฟตัดหมอก ชายล่างข้างประตู มาพร้อมตัวถังสีทูโทน และฝาครอบกระบะท้าย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะมีการเปิดเผยในค่ำคืนนี้

[yourchannel video=”d0IKpOVVxJE” autoplay=”1″ show_comments=”1″]